Thị Trường, - 14/09/2019 04:30 PM
Volkswagen Tiguan Allspace vốn là một mẫu xe hạng sang dành cho những ai lần đầu tiệm cận phân khúc này. Tuy nhiên để tăng sự thu hút, Volksawagen tung thêm một phiên bản Luxury với sự thay đổi nhẹ về nội thất và option nhằm phà hơi nóng lên các đối thủ khác.

Vốn là mẫu SUV cao cấp được phân phối chính hãng tại Việt Nam, cạnh tranh với các đối thủ như GLC, BMW X3, Audi Q5, Volvo XC60 và để tăng thêm sức hấp dẫn, Allspace đã có thêm các option để thể hiện nhiều hơn nổi trội như là màn hình lái điện tử 12.3 inch, chế độ Park Assist, camera 360… cụ thể:

Thay vì sử dụng đồng hồ cơ, Tiguan Allspace Luxury sử dụng màn hình kỹ thuật số “Digital cockpit” kích thước 12.3 inches cao độ phân giải 1.440 x 540 pixels cho phép thể hiện thông tin đa dạng hơn, đồ họa đẹp và sang trọng hơn như: mức tiêu thụ nhiên liệu, tốc độ, khoảng cách, thông tin hỗ trợ lái xe, bản đồ, danh bạ điện thoại, hình ảnh, tên bài hát… Việc trang bị màn hình kỹ thuật số góp phần làm cho không gian xe trở nên thoáng đãng và hiện đại hơn thoát khỏi sự gò bó của đồng hồ cơ truyền thống.

Kèm theo đó là chức năng hỗ trợ đỗ xe bán tự động với tên gọi Park Assist cho phép tùy chọn đỗ vuông góc hoặc song song. Với tính năng này, mọi thao tác như đánh lái, sử dụng ga, phanh đều được thực hiện tự động, người lái chỉ thực hiện việc sang số tiến lùi khi có tín hiệu. Với những ai lần đầu sử dụng tính năng này có thể tốn thời gian để làm quen nhưng khi thuần thục thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều mỗi khi cần đậu xe.

Cuối cùng là gói Area view 360 độ có thể thể hiện thị góc chiếu dạng 3D, giúp lái xe nhận biết được khu vực xung quanh xe một cách dễ dàng qua Bird Eyes View. Đây có thể gọi là trợ thủ đắc lực của chị em hay những lái non giúp xoay trở linh hoạt hơn trong không gian nhỏ hẹp. Mặc dù tính năng này có thể nâng cấp được từ các gara bên ngoài nhưng khó có thể đảm bảo được sự đồng bộ và liền lạc với phần cũng lẫn phần mềm của xe.

Với mức giá chỉ cao hơn bản tiêu chuẩn 120 triệu đồng, nhưng phiên bản Luxury đã mang lại những option có thể nói phù hợp sát với thực tế không quá thừa thải. Hiện tại cấu hình của Volkswagen Tiguan Allspace bản Luxury có cấu hình không khác bản tiêu chuẩn khi sử dụng động cơ TSI 2.0L cho công suất 180Hp và mô mem xoắn đạt 320Nm. Xe sử dụng hộp số tự động li hợp kép DSG 7 cấp cùng hệ dẫn động 4Motion với 4 chế độ lái on - off road tùy chọn. Mức giá của phiên bản Luxury được đề xuất là 1.849 tỉ đồng với nhiều màu sắc lựa chọn và là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • “Con bọ” của Volkswagen được độ hầm hố như trong phim

    Khám Phá  -  08/06/2021 12:19 AM

    Volkswagen Beetle hay còn được gọi là "Con bọ" là một biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô. Mới đây, chủ sở hữu của một chiếc Beetle tại Canada đã "nhồi" lên chiếc xe hàng tá phụ kiện khiến chiếc xe không khác gì trong phim "Mad điên".

  • Đánh giá xe Passat Bluemotion: đơn giản mà sang trọng

    Đánh Giá  -  06/04/2018 9:17 AM

    Lần đầu gặp Passat năm 2016 tại lễ hội DAS Volkswagen Fest, ấn tượng đầu tiên của tôi là sự nhầm lẫm. Tôi đã nghĩ rằng đối thủ của Passat là các Sedan Series 3 hoặc C Class. Lần này gặp lại, Passat vẫn thấp thoáng một cốt cách rất riêng so với các đối thủ khác đến từ Nhật, các đường nét vẫn toát lên sự sang trọng, dứt khoát và một sự chắc chắn đậm chất Đức.

  • Skoda kiên quyết phát triển mạnh xe điện

    Thị Trường  -  27/11/2017 9:47 AM

    Nhà sản xuất ô tô Séc – thuộc Tập đoàn Volkswagen đã quyết định sẽ sản xuất ô tô tương lai của họ bằng các mẫu xe điện, dự kiến 5 mẫu xe điện sẽ ra mắt lần lượt cho đến năm 2025.

  • CEO Volkswagen từ chức, nhận trách nhiệm sau bê bối gian lận

    Thị Trường  -  24/09/2015 11:17 AM

    CEO của Volkswagen, ông Martin Winterkorn đã tuyên bố từ chức và nhận trách nhiệm liên quan tới vụ bê bối gian lận khí thải trên các dòng xe được trang bị động cơ diesel.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.