Khám Phá, - 05/12/2018 03:47 PM
Ngay sau khi ra mắt mẫu xe đầu tay – một chiếc hybrid coupe 2+2, thương hiệu xe cao cấp của Volvo đã tiếp tục hé lộ về sản phẩm tiếp theo của mình với tên gọi Polestar 2.

Khác với Polestar 1, model này là một mẫu xe điện cỡ trung được tạo ra để cạnh tranh với Tesla Model 3. Được biết, sản phẩm này mang cảm hứng thiết kế của bản concept 40.2 ra mắt vào đầu năm ngoái, cùng với 40.1 – tiền thân của Volvo XC40. Theo công bố của Volvo, Polestar 2 có phạm vi di chuyển lên tới 563km ngay ở phiên bản tiêu chuẩn, cùng với đó là công suất lên tới 400 mã lực. Như vậy, mẫu EV của Volvo có thể trở thành đối thủ của Model 3 Performance chứ không chỉ dừng lại ở các phiên bản thường.

Một điểm đáng chú ý khác của Polestar 2 chính là việc nó sẽ được tích hợp hệ thống thông tin giải trí Sensus thế hệ mới, sử dụng phần mềm Android với hàng loạt tính năng và dịch vụ của Google như Goolge Assistant, Google Play Store hay Google Maps. Theo ông Henrik Green, giám đốc nghiên cứu và phát triển tại Volvo thì đó là sự lựa chọn tối ưu nhất. Bởi lẽ, nếu như lựa chọn phương án tự phát triển thì số tiền bỏ ra là tương đương trong khi chất lượng thì không thể sánh bằng với sản phẩm của gã khổng lồ công nghệ tới từ Mỹ.

Tiếp nối Polestar 2, thương hiệu xe sang tới từ Bắc Âu sẽ cho ra mắt thêm một mẫu xe điện nữa với tên gọi Polestar 3. Đó sẽ là chiếc SUV đầu tiên của Polestar và dường như cũng sử dụng phần mềm Android.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.