Khám Phá, - 08/01/2015 06:38 PM
GM đã chọn triển lãm công nghệ CES (Consumer Electronics Show) để trình làng Chevrolet Volt 2016 làng hoàn toàn mới với nhiều cải tiến về ngoại thất và công nghệ.

Mặc dù chưa có một thông báo hay hình ảnh nào chính thức nào từ GM nhưng hình ảnh của Chevrolet Volt 2016 đã rò rỉ qua những chia sẻ của các phóng viên trên Twitter trước thềm triển lãm CES năm nay.

Mặc dù chỉ là những hình ảnh chất lượng thấp nhưng chúng ta có thể thấy rõ Chevrolet Volt 2016 có sự thay đổi rõ ràng về ngoại thất và được đánh giá có ngoại hình tổng thể gần với thực tế nhờ loại bỏ bớt những chi tiết mang dáng dấp quá viễn tưởng. Lưới tản nhiệt gọn gàng, những đường viền bo cứng cáp, dải đèn LED nổi bật hơn. Điều này làm xe có cái nhìn hấp dẫn và vừa mắt hơn phiên bản cũ.

Chevrolet Volt có thể đạt vận tốc tối đa 160 km/h và hoàn thành quãng đường 40-80 km bằng năng lượng điện. Khi sạc đầy pin và đổ đầy xăng, xe có phạm vi hoạt động lên đến 563 km. Thế hệ Volt mới dự kiến sẽ hoạt động hiệu quả hơn 10% mặc dù vẫn sử dụng khối động cơ xăng điện 1.5 lít nhờ thay đổi hệ thống truyền động và giảm trọng lượng xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.