Chiếc Pagani Huayra coupe này là một trong số những chiếc Pagani Huayra đầu tiên được bàn giao đến tay khách hàng ngay sau khi mẫu xe này ra mắt. Chiếc hypercar này thuộc đời xe 2011 và mang màu sơn xám bạc giống với chiếc xe được Pagani sử dụng tại buổi ra mắt cũng như các chương trình lái thử dành cho khách hàng và cánh truyền thông.
Sau một thời gian sở hữu, chủ nhân của chiếc Pagani Huayra này đã quyết định nâng cấp chiếc xe với gói nâng cấp Pacchetto Tempesta do chính thương hiệu siêu xe đến từ Ý cung cấp vào năm 2016. Gói nâng cấp này không chỉ mang đến các chi tiết ngoại thất giúp xe hầm hố hơn mà còn cải thiện hiệu năng của xe.
Ở ngoại thất, gói Pacchetto Tempesta mang đến cho Huayra Coupe bộ líp cản trước và khuếch tán gió sau giúp tăng hiệu quả khí động học. Bộ mâm chấu kép thiết kế theo kiểu tua-bin cánh quạt cũng được thay thế bằng bộ mâm chấu đơn làm bằng nhôm, kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau.
Hệ thống giảm xóc cũng được thay thế bằng hệ thống giảm xóc Ohlins điều chỉnh bốn hướng. Bộ ống xả được thay bằng bộ ống xả làm bằng titan. Gói nâng cấp này có giá là 180.000 USD vào năm 2016. Để lắp đặt, các kỹ sư và thợ bảo trì của Pagani phải bay sang nơi chiếc xe đang “định cư” để thực hiện nhằm đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của thương hiệu này.
Bên cạnh những nâng cấp từ gói Pacchetto Tempesta, Pagani Huayra vẫn có được các trang bị tiêu chuẩn cao cấp như phanh đĩa gốm – sợi carbon kích thước 14,9 inch đi kèm bộ má phanh bốn piston ở cả bánh trước và bánh sau do Brembo cung cấp. Bốn cánh gió nhỏ có khả năng điều chỉnh thiết lập tự động theo khả năng vận hành.
Ngoại thất màu bạc của xe được tô điểm bằng nhiều chi tiết như cản trước, cản sau, bộ chia gió, bộ khuếch tán, gương xe,… làm bằng sợi carbon siêu nhẹ.
Bên trong khoang lái, ghế ngồi và nhiều chi tiết khác được bọc da thuộc màu đen với chỉ khâu tương phản màu trắng. Sợi carbon cùng vật liệu nhôm cũng được sử dụng rộng rãi bên trong khoang lái, tạo cho xe nét nghệ thuật và sang trọng. Đây là một trong số ít những chiếc Pagani Huayra được bán ra với cấu hình tay lái nghịch.
Pagani Huayra sở hữu động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.0 lít. Động cơ này sản sinh 720 mã lực và 1.000 Nm mô-men xoắn, sức mạnh của động cơ được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tuần tự 7 cấp.
Theo Pagani, việc sử dụng hộp số tuần tự ly hợp đơn cho phép hãng giảm được đến 70kg, giúp chiếc xe đạt trọng lượng chỉ 1.350 kg. Pagani Huayra có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây và tốc độ tối đa đạt 370 km/h.
Hiện tại, chiếc Pagani Huayra này đã được đăng ký tại Nhật Bản và hiện đang được rao bán thông qua việc đấu giá. Theo như mô tả của bên bán, mặc dù đã được sản xuất 10 năm trước nhưng chiếc xe đã được bảo quản tuyệt vời và mới chỉ được sử dụng hơn 3.500 km. Ngoài một số vết đá văng ở phía đầu xe, chiếc xe gần như không bị gì khác. Với mức giá hiện tại đã hơn 2 triệu USD, đây rõ ràng là một minh chứng cho sức hút đặc biệt của dòng siêu xe này với giới sưu tầm xe trên khắp thế giới.
Pagani vừa hé lộ siêu phẩm Dinamica Evo được làm dựa trên chiếc Huayra Roadster BC, sở hữu khổi động cơ V12 6.0 lít tăng áp kép có nguồn gốc từ AMG.
Đầu năm mới, Minh Nhựa đã cùng Cường Đô-la mang dàn xe trị giá trăm tỷ ra phố khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Sau khi bán hai chiếc sedan, Minh Nhựa đã chi ra số tiền trên 40 tỷ đồng để mua về bốn chiếc xế hộp khác từ Mercedes-Maybach, Range Rover cho tới Bentley.
Chiếc Pagani Huayra gần trăm tỷ được đích thân Minh “Nhựa” cầm lái xuống phố với diện mạo mới sau thời gian dài ở ẩn.
Sau thời gian dài lộ diện chạy thử nghiệm trên đường, “đàn em” của mẫu Pagani Huayra đã được ra mắt với tên gọi Utopia.