Khám Phá, - 22/10/2021 11:00 AM
Mới đây, hành trình siêu xe VietRally lần 2 đã thu hút sự tham gia khoảng 20 chiếc siêu xe, xe thể thao và xe sang. Tuy nhiên chỉ có duy nhất chiếc Lamborghini Urus với gói độ TopCar Design và “bộ cánh” nổi bật.

Lamborghini Urus độ TopCar Design đổi màu Racing Yellow bắt mắt

Hành trình siêu xe VietRally lần 2 đáng chú ý khi chỉ có duy nhất một chiếc Lamborghini. Đó là chiếc Lamborghini Urus độ TopCar Design của dân chơi Sài thành. Đây là một trong hai chiếc Urus được nâng cấp gói độ của thương hiệu đến từ Nga.

lamborghiniurustopcardoimau-cafeautovn-1 lamborghiniurustopcardoimau-cafeautovn-2

Nguyên bản xe mang màu vàng Giallo Auge quen thuộc trên nhiều chiếc Lamborghini Urus tại Việt Nam. Ở hành trình siêu xe VietRally lần 1, xe được đổi màu bằng phương pháp dán decal màu Khaki Green đậm chất “nhà binh”. Tuy nhiên trước khi tham gia VietRally lần 2, chủ nhân của xe đã thay “áo” cho xe với tông màu vàng Racing Yellow nổi bật nhất dàn siêu xe.

lamborghiniurustopcardoimau-cafeautovn-3 lamborghiniurustopcardoimau-cafeautovn-4

Gói độ TopCar Design trên chiếc Lamborghini Urus này có giá hàng trăm triệu

Sau khi được nâng cấp gói độ TopCar Design, diện mạo chiếc Lamborghini Urus này đã trở nên mạnh mẽ, hầm hố hơn rất nhiều với nắp capo làm từ sợi carbon siêu nhẹ và sợi kelvar. Bên cạnh đó là một số chi tiết khác như ốp hốc hút gió dưới cột A, cánh gió trên mui xe, ốp viền khe hút gió đuôi xe.

lamborghiniurustopcardoimau-cafeautovn-5 lamborghiniurustopcardoimau-cafeautovn-6

Gói độ TopCar Design này có giá hơn 38.000 Euro (~1,07 tỷ VNĐ) bao gồm vè cản trước, ốp hông, bộ khuếch tán đuôi xe, mâm xe cùng các chi tiết như chiếc Lamborghini Urus trong bài. Tuy nhiên cả 2 “siêu bò” tại Việt Nam đều không nâng cấp hết cả gói độ.

lamborghiniurustopcardoimau-cafeautovn-7

Hệ thống ống xả Ryft trên chiếc Lamborghini Urus trị giá lên tới 166 triệu

Bên cạnh đó, chiếc Lamborghini Urus độ TopCar Design này còn được chủ nhân nâng cấp lên hệ thống ống xả Ryft đến từ Mĩ làm từ chất liệu titan nhẹ hơn ống xả nguyên bản tới 14 kg nhưng lại có khả năng chịu nhiệt cao hơn.

lamborghiniurustopcardoimau-cafeautovn-8

Cũng theo công bố của hãng, sức mạnh của xe sẽ mạnh hơn 17 mã lực và 21 Nm khi lắp ống xả này. Đặc biệt hơn, Ryft chỉ sản xuất 18 hệ thống ống xả tương tự. Hệ thống ống xả này có giá bán 7.200 USD (~166 triệu VNĐ). Nhờ đó âm thanh ống xả của xe trở nên dữ dằn, đanh thép hơn hẳn.

lamborghiniurustopcardoimau-cafeautovn-9 lamborghiniurustopcardoimau-cafeautovn-10

Lamborghini Urus cũng là một trong số những siêu xe được dân chơi Việt ưa chuộng

Động cơ V8 tăng áp kép 4.0L trên Lamborghini Urus cho công suất 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe có vận tốc tối đa lên đến 305 km/h.

lamborghiniurustopcardoimau-cafeautovn-11

Giá bán của Lamborghini Urus tại thị trường Việt có giá không dưới 20 tỷ đồng tùy theo option của xe. Tuy nhiên điều đó không khiến các đại gia, doanh nhân Việt quá đau đầu khi có đến khoảng 14 chiếc Urus về Việt Nam và lăn bánh với biển số trắng. Đây cũng là mẫu xe được mệnh danh là “con gà đẻ trứng vàng” cho hãng siêu xe Italia.

lamborghiniurustopcardoimau-cafeautovn-12

 

Ảnh: Trung Hiếu, Quang Minh

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.