Khám Phá, - 28/10/2021 08:48 AM
Chiếc Lamborghini Aventador SVJ này gây chú ý trên phố bởi người điều khiển chiếc xe là ông chủ Pharmacity với ngoại hình to lớn của người ngoại quốc.

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ này từng của đại gia lan Sài Gòn

Được khui cont tại Việt Nam hồi giữa tháng 7 năm 2021, chiếc Lamborghini Aventador SVJ này ban đầu được đặt về thông qua đại lý tư nhân theo đơn đặt hàng của của một đại gia lan tại Sài Gòn. Tuy nhiên sau khi ra biển không lâu, chiếc xe đã được bán lại cho ông chủ chuỗi nhà thuốc lớn nhất Việt Nam Pharmacity – CEO Chris Blank – hôm 13-10 vừa qua.

lamborghiniaventadorsvjpharmacity-cafeautovn-1 lamborghiniaventadorsvjpharmacity-cafeautovn-2

Đây là chiếc Lamborghini Aventador SVJ thứ 4 được đại gia Việt đặt mua. Trước đó, 3 chiếc SVJ khác đã xuất hiện trên đường phố Hà Nội và TP.HCM. Chiếc đầu tiên và chiếc thứ 2 về nước với biến thể Coupe có màu sơn ngoại thất lần lượt là xanh dương Blu Glauco và vàng tươi Giallo Evros.

lamborghiniaventadorsvjpharmacity-cafeautovn-3 lamborghiniaventadorsvjpharmacity-cafeautovn-4

Chiếc thứ 3 được một dân chơi Hà Nội sở hữu lại mang “bộ cánh” màu vàng nhám Giallo Fides Matt, thuộc biến thể Roadster (mui trần). Trong số bốn chiếc Lamborghini Aventador SVJ tại Việt Nam, đây cũng là chiếc duy nhất thuộc bản mui trần.

lamborghiniaventadorsvjpharmacity-cafeautovn-5 lamborghiniaventadorsvjpharmacity-cafeautovn-6

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ này được cá nhân hóa qua màu sơn xanh lá

Màu sơn xanh lá lạ mắt trên chiếc Lamborghini Aventador SVJ thứ 4 tại Việt Nam mang tên Verde Ermes, được tạo ra từ bộ tùy chọn của chương trình Ad Personam được phát triển bởi Lamborghini – bộ phận chuyên chế tạo xe đặc biệt hoặc cá nhân hóa theo đơn đặt hàng của khách.

lamborghiniaventadorsvjpharmacity-cafeautovn-7 lamborghiniaventadorsvjpharmacity-cafeautovn-8

So với ba chiếc Lamborghini Aventador SVJ còn lại, nguyên bản của siêu xe này đã cũng có các chi tiết làm từ sợi carbon như cánh chia gió cản trước, ốp hốc hút gió động cơ, cánh gió, cản sau,… Tuy nhiên có thêm chi tiết ốp gương chiếu hậu sử dụng chất liệu carbon.

lamborghiniaventadorsvjpharmacity-cafeautovn-9 lamborghiniaventadorsvjpharmacity-cafeautovn-10

lamborghiniaventadorsvjpharmacity-cafeautovn-11 lamborghiniaventadorsvjpharmacity-cafeautovn-12

lamborghiniaventadorsvjpharmacity-cafeautovn-13 lamborghiniaventadorsvjpharmacity-cafeautovn-14

Giống như chiếc Aventador SVJ thứ 3 về Việt Nam, xe cũng không có tùy chọn logo SVJ ở vòm bánh sau. Cả 2 chiếc SVJ thứ 3 và thứ 4 đều cùng được một đơn vị nhập khẩu xe tại Sài Gòn đưa về. Xe được trang bị bộ mâm đa chấu sơn đen dạng chữ Y kích thước 21 inch, bên trong là cùm phanh màu vàng đồng.

lamborghiniaventadorsvjpharmacity-cafeautovn-15 lamborghiniaventadorsvjpharmacity-cafeautovn-16

Lamborghini Aventador SVJ có giá sau thuế lên tới trên 60 tỷ đồng

Lamborghini Aventador SVJ vẫn sử dụng động cơ V12 dung tích 6.5L như bản thường nhưng được tinh chỉnh nâng công suất mạnh hơn, đạt gần 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm, đi kèm với hộp số tự động ISR 7 cấp giúp “siêu bò” này chỉ tốn 2,8 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

lamborghiniaventadorsvjpharmacity-cafeautovn-17 lamborghiniaventadorsvjpharmacity-cafeautovn-18

Các biến thể nâng cấp từ Lamborghini Aventador LP700-4 càng ngày càng ít tại thị trường Việt Nam do mức thuế mới khiến giá trị sau thuế dao động từ 40-60 tỷ đồng chưa kể chi phí để lăn bánh. Đây là một số tiền không hề nhỏ khiến hầu hết đại gia Việt hướng đến những cái tên khác như McLaren 720S, Ferrari F8 hay Lamborghini Urus có giá “dễ thở” hơn khoảng 20-30 tỷ đồng.

lamborghiniaventadorsvjpharmacity-cafeautovn-19 lamborghiniaventadorsvjpharmacity-cafeautovn-20

lamborghiniaventadorsvjpharmacity-cafeautovn-21 lamborghiniaventadorsvjpharmacity-cafeautovn-22

Ảnh: Lelyak Konstantin/Cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.