Khám Phá, - 13/09/2016 09:18 PM
Để tuyên truyền người tham gia giao thông sử dụng còi xe một cách có văn hóa, các Cảnh sát Giao thông đã không sử dụng còi khi thổi phạt.

Đây là nội dung trong video Cảnh sát Giao thông cũng “K0 Còi” nằm trong chiến dịch văn hóa giao thông K0 Còi được Ford Việt Nam phát động từ năm 2012 đến nay.

Đoạn video được thực hiện trên đường phố Hà Nội để phản ánh bức tranh giao thông đồng thời truyền tải thông điệp và cảm hứng tham gia giao thông một cách tích cực và văn minh tới cộng đồng. Cảnh sát Giao thông cũng “K0 Còi” Video ghi lại thực trạng giao thông tại những địa điểm dày đặc xe cộ nhất Hà Nội và dễ dàng nhận ra những tiếng còi vô ý thức, thậm chí trên các tuyến phố có biển cấm bóp còi. Khi các cảnh sát giao thông yêu cầu dừng những phương tiện bấm còi quá mức hay bấm còi tại những nơi có biển cấm, các lái xe đều ngạc nhiên thậm chí phản ứng mạnh vì không hiểu mình đã phạm lỗi gì.

K0 Còi nằm trong chương trình trách nhiệm xã hội Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường của Ford (Driving Skills for Life - DSFL) – đến nay đã thực hiện tại Việt Nam được 8 năm, đào tạo được hơn 10.000 lái xe tại 14 tỉnh thành trên cả nước về kỹ năng lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

Chọn mạng xã hội là nơi truyền tải thông điệp, K0 Còi hướng đến các vấn đề văn hóa giao thông nổi cộm tại Việt Nam và khuyến khích cộng đồng mạng trẻ đưa ra những ý tưởng giải pháp an giao thông an toàn dưới cái nhìn hiện đại và hóm hỉnh hơn. K0 Còi nằm trong chương trình trách nhiệm xã hội Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường của Ford (Driving Skills for Life - DSFL) – đến nay đã thực hiện tại Việt Nam được 8 năm, đào tạo được hơn 10.000 lái xe tại 14 tỉnh thành trên cả nước về kỹ năng lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

Sau ba năm thành công thực hiện chiến dịch, Ford Việt Nam tiếp tục mở rộng chủ đề của K0 Còi với nhiều vấn đề giao thông cấp thiết khác. Trong tình hình tỷ lệ sử dụng rượu bia ở Việt Nam đang ngày càng gia tăng và trở thành một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông, Ủy ban ATGT Quốc gia và Ford Việt Nam đã chọn vấn đề này làm chủ đề chính của chương trình hợp tác tuyên truyền 2015-2020. Trên tinh thần này, K0 Còi 2016 sẽ khai thác hiện trạng và mối nguy hại của việc sử dụng rượu bia trước khi lái xe theo hình thức trẻ trung, sáng tạo vốn có của chiến dịch. Cụ thể, Ford đã chính thức phát động cuộc thi sáng tác “Đã có cồn - Đừng dồn chân ga” trên trang Fanpage K0 Còi. Cuộc thi thu hút những tác phẩm truyện tranh hài hước, thông minh thể hiện 2 yếu tố: Cồn (Rượu/Bia) và Tham gia giao thông. Qua đó, Ford có thể tập hợp nhiều góc nhìn đa dạng, sắc sảo mà dí dỏm, đồng thời khuyến khích cộng đồng trẻ suy nghĩ và chia sẻ về vấn đề nổi cộm này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Ford Việt Nam đánh dấu 5 năm chiến dịch k0 Còi

    Thị Trường  -  15/01/2018 9:39 AM

    Ngày 14/1 vừa qua, Ford tại Việt Nam tổ chức Còi Show – Chương trình trải nghiệm An toàn Giao thông và Nhạc hội sinh viên Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường” (DSFL) tại trường ĐH Bách Khoa Tp. Hồ Chí Minh.

  • Cảnh sát Giao thông cũng “K0 Còi”

    Khám Phá  -  04/01/2016 4:31 PM

    Đây là tên một trong hai đoạn phim ngắn thực tế đã được thực hiện trên đường phố Hà Nội để phản ánh bức tranh giao thông đồng thời truyền tải thông điệp và cảm hứng tham gia giao thông một cách tích cực và văn minh tới cộng đồng.

  • Ford Việt Nam khởi động Chiến Dịch K0 CÒI 2

    Thị Trường  -  11/07/2014 8:54 AM

    Ngày 10/7 vừa qua, Ford Việt Nam đã chính thức khởi động Chiến Dịch K0 CÒI 2 dự án về cộng đồng nằm trong khuôn khổ chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường nhằm mục đích nâng cao ý thức khi tham gia giao thông, khuyến khích các bạn trẻ suy nghĩ về những giải pháp cá nhân để xây dựng một văn hóa giao thông an toàn.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.