Khám Phá, - 19/03/2022 10:40 AM
Chiếc Bentley Continental GT Mulliner đầu tiên cập bến Việt Nam có giá đồn đoán lên tới 20 tỷ đồng, là mẫu xe sang trọng kết hợp thể thao dành cho người thích khác biệt.

Tính đến thời điểm hiện tại, thị trường Việt Nam đã đón khoảng 6 chiếc Bentley Continental GT khác nhau về Việt Nam, trong đó có cả hai biến thể mui cứng và mui trần (Convertible), với đa dạng các màu sơn khác nhau. Tuy nhiên, nổi bật trong số đó là chiếc Bentley Continental GT Mulliner 2021 độc nhất Việt Nam có giá hơn 20 tỷ sau thuế.

bentley-continental-gt-mulliner-viet-nam-cafeautovn-1

Chiếc Bentley Continental GT Mulliner đầu tiên về Việt Nam được nhập khẩu thông qua đơn vị tư nhân, với ngoại thất được sơn màu nâu đỏ - tông màu khá hiếm trên dòng xe này ở nước ta. Do được cá nhân hóa bởi bộ phận Mulliner, xe đã có một số chi tiết khác biệt như ốp gương chiếu hậu màu bạc, bộ mâm đa chấu hai tông màu kích thước 22 inch của Mulliner, huy hiệu Mulliner trên vây cá hông xe.

bentley-continental-gt-mulliner-viet-nam-cafeautovn-2 bentley-continental-gt-mulliner-viet-nam-cafeautovn-3

Phần đầu xe là thiết kế quen thuộc với lưới tản nhiệt mạ chrome, gồm nhiều họa tiết kim cương kép. Cụm đèn pha với công nghệ LED Matrix đi kèm công nghệ ma trận hiện đại và hiệu ứng pha lê bắt mắt. Phần đuôi xe có hệ thống ống xả kép đặt đối xứng, cánh gió tự động nâng khi vận hành. Cụm đèn hậu hình oval với công nghệ LED tăng điểm nhấn cho xe.

bentley-continental-gt-mulliner-viet-nam-cafeautovn-4 bentley-continental-gt-mulliner-viet-nam-cafeautovn-5

Kích thước dài × rộng × cao của Bentley Continental GT Mulliner vẫn được giữ nguyên từ thế hệ tiền nhiệm, lần lượt là 4.850 × 1.954 × 1.405 mm. Tuy nhiên, Bentley đã kéo dài trục cơ sở lên 2.851 mm – tăng thêm 105 mm.

bentley-continental-gt-mulliner-viet-nam-cafeautovn-6

Nội thất chiếc Bentley Continental GT Mulliner này nổi bật nhờ tông màu đỏ sẫm chủ đạo, kết hợp với tông màu trắng trên ghế ngồi và vô-lăng. Tựa đầu được thêu dòng chữ Mulliner thay cho logo của Bentley. Táp-lô bên ghế phụ cũng xuất hiện dòng chữ này. Một số chi tiết được mạ chrome, ốp gỗ óc chó và gỗ veneer.

bentley-continental-gt-mulliner-viet-nam-cafeautovn-7 bentley-continental-gt-mulliner-viet-nam-cafeautovn-8

bentley-continental-gt-mulliner-viet-nam-cafeautovn-9 bentley-continental-gt-mulliner-viet-nam-cafeautovn-10

Tương tự như bản kỉ niệm 100 năm tại Việt Nam, cung cấp sức mạnh cho chiếc Bentley Continental GT V8 Mulliner này vẫn là khối động cơ V8 4.0 lít sản sinh công suất tối đa 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Động cơ V8 này đi kèm hộp số ZF 8 cấp, giúp chiếc xe thể thao siêu sang này dễ dàng tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ tốn 3,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 318 km/h.

bentley-continental-gt-mulliner-viet-nam-cafeautovn-11 bentley-continental-gt-mulliner-viet-nam-cafeautovn-12

Ảnh: Manh Tran

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.