Văn hóa xe, - 18/04/2022 09:13 AM
Mới đây trên các nền tảng mạng xã hội xuất hiện đoạn video về chiếc siêu xe Ferrari bốc cháy giữa đường, đáng chú ý chiếc xe trên được cho là của Tống Đông Khuê.

Cụ thể trên ứng dụng mạng xã hội chuyên chia sẻ video đã lan truyền đoạn clip một chiếc Ferrari 458 màu đỏ mâm đen đang bốc khói ven đường chưa rõ nguyên nhân. Nếu để ý kỹ thêm thì không khó nhận ra đây chiếc Ferrari 458 Itialia được độ Misha Designs vừa được có chủ sở hữu mới là Tống Đông Khuê từng, một dân chơi xe có tiếng trong giới.

cam-lai-chua-duoc-bao-lau-sieu-xe-ferrari-458-duoc-cho-la-cua-tong-dong-khue-boc-khoi-giua-duong

Theo đoạn video có thể thấy sự việc xảy ra tại đoạn đường đi từ TP.HCM đến Đắk Lắk hoặc ngược lại, trên trang cá nhân của Tống Đông Khuê cũng đã xuất hiện bài đăng về kế hoạch đi Tây Nguyên, tuy nhiên chủ sở hữu mới của siêu xe không đề cập đến sự cố Ferrari 458 Itialia độ Misha Designs bị bốc khói.

May mắn chiếc xe chỉ bốc khói trong khoang lái, không có dấu hiệu xuất hiện của lửa và nhanh chóng được người dân nhiệt tình giúp đỡ. Rất có thể nguyên nhân đến từ sự cố quá nhiệt nên không có thiệt hại quá lớn.

cam-lai-chua-duoc-bao-lau-sieu-xe-ferrari-458-duoc-cho-la-cua-tong-dong-khue-boc-khoi-giua-duong

Mẫu siêu xe Ferrari 458 Italia trên từng thuộc sở hữu của đại gia Phan Thành, sau đó đã có khá nhiều chủ mới trước khi về tay Tống Đông Khuê. Mặc dù không rõ nhưng theo đồn đoán thì giá tiền của chiếc siêu xe trên không dưới 10 tỷ đồng.

Với bản độ Misha Designs dành cho mẫu Ferrari 458 Italia này sẽ có những thay đổi như cản trước, vòm bánh trước, nắp ca-pô, đuôi xe,… đi kèm nhiều chi tiết bằng sợi carbon. Bên cạnh đó, gói độ Misha Designs còn có cánh gió nhỏ dạng Ducktail giống như một số bản độ widebody của hãng khác. Được biết tổng chi phí mà chủ cũ của xe phải chi để độ xe lên tới gần 1 tỷ đồng.

Không chỉ được độ bodykit mà hệ thống ống xả cũng được nâng cấp đến từ thương hiệu Novitec giúp cho tiếng pô có phần mạnh mẽ hơn đến từ khối động cơ V8 hút khí tự nhiên dung tích 4.5L sản sinh công suất tối đa 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Đi kèm với đó là hộp số Getrag ly hợp kép 7 cấp giúp chiếc siêu xe có thể dễ dàng bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 3.4 giây trước khi đạt vận tối tối đa 325 km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.