Khám Phá, - 19/09/2021 09:55 AM
Hình ảnh hiếm hoi cả dàn siêu xe, xe thể thao xếp hàng theo thứ tự như cột đèn giao thông ngay ngày đầu Hà Nội dỡ 39 chốt kiểm soát cũng khiến nhiều người thích thú khi đi qua.

Dàn xe thể thao, siêu xe màu rực rỡ tắm nắng ngày đầu Hà Nội dỡ chốt

Từ ngày toàn nước dồn lực chống dịch, hoạt động kinh tế hầu như đều bị đình trệ hoặc suy giảm. Kéo theo đó là người ta chỉ thấy những chiến sĩ áo xanh, áo trắng trên phố thay vì hình ảnh những chiếc siêu xe, xe sang đi trên phố như trước kia.

Dàn xe này đơn vị kinh doanh siêu xe, xe sang tại Hà Nội mang ra cửa “tắm nắng” nhân ngày đầu Hà Nội dỡ chốt. Mặc dù chỉ trưng bày ngay trên vỉa hè, bộ ba “ngựa chồm” này với màu sắc rực rỡ và bắt mắt đã thu hút ánh mắt của nhiều người đi ngang qua.

danxemaudoc-cafeautovn-3

danxemaudoc-cafeautovn-4

 

Ferrari Roma màu đỏ Rosso Corsa độc nhất Việt Nam là tâm điểm của sự chú ý

Nổi bật nhất phải kể đến chiếc Ferrari Roma màu đỏ Rosso Corsa độc nhất Việt Nam. Đây được mệnh danh là chiếc “siêu xe thực dụng” của Ferrari thế hệ mới nhất bởi cấu hình 2+2 chỗ ngồi cùng khoang hành lí rộng rãi. Thiết kế của xe có phần hiền hòa hơn F12 hay 812 Superfast, tuy nhiên vẫn mang lại vẻ thể thao, hiện đại.

danxemaudoc-cafeautovn-5

Đây là một trong ba chiếc Ferrari Roma đang có mặt tại Việt, tuy nhiên một chiếc thuộc diện tạm nhập tái xuất, một chiếc màu xanh dương đã có chủ và chiếc màu đỏ còn lại được nhắc đến trong bài vẫn chưa có chủ.

danxemaudoc-cafeautovn-6

Khác với chiếc Ferrari Roma đầu tiên về Việt Nam có bộ mâm 20 inch 5 chấu kép thanh mảnh, chiếc Roma này lại được trang bị bộ mâm 5 chấu 20 inch dạng ngôi sao có phần cơ bắp hơn. Ngoài ra, hệ thống ống xả trên chiếc xe này cũng thuộc loại tiêu chuẩn thay vì ống xả Black Ceramic Exhaust.

danxemaudoc-cafeautovn-7

 

Bộ đôi Porsche 911 Carrera với option tiền tỷ mang màu sơn bắt mắt không kém

Hai chiếc xe Porsche 911 Carrera còn lại thuộc phân khúc xe thể thao với màu sơn vàng tươi Racing Yellow và xanh lá Python Green ít gặp tại Việt Nam. Chiếc 911 màu vàng được trang bị bộ mâm 5 chấu kép sơn bạc kích thước trước/sau lần lượt là 20/21 inch. Riêng option này của xe đã ngốn tới hơn 105 triệu đồng.

danxemaudoc-cafeautovn-8

Bên cạnh đó, khoang nội thất của xe còn có thêm trang bị như cửa sổ trời, gói Sport Chrono trị giá 154 triệu đồng cùng đồng hồ trên táp-lô màu vàng có giá khoảng 22 triệu đồng.

danxemaudoc-cafeautovn-9 danxemaudoc-cafeautovn-10

Khác với chiếc màu vàng, chiếc Porsche 911 Carrera màu xanh lá có nhiều option đắt giá hơn như màu sơn Python Green trị giá 176 triệu đồng, bộ mâm 5 chấu kép mảnh giá gần 144 triệu đồng, hệ thống ống xả gần hơn 189 triệu hay hệ thống đèn LED ma trận 188,8 triệu đồng.

danxemaudoc-cafeautovn-11

Chưa dừng lại ở đó, đơn vị nhập khẩu còn đặt thêm tùy chọn nội thất màu xanh Agave Green có giá lên tới 351 triệu đồng, gói Sport Chrono cùng đồng hồ trung tâm màu trắng giá hơn 177 triệu đồng, vô-lăng và táp-lô sử dụng chất liệu carbon mờ trị giá gần 200 triệu. Riêng tiền option của xe ngang ngửa với một chiếc KIA Sorento bản cao cấp nhất.

danxemaudoc-cafeautovn-12 danxemaudoc-cafeautovn-13

Porsche 911 Carrera sử dụng khối động cơ phẳng 6 xy-lanh dung tích 3.0 lít tăng áp kép sản sinh công suất 380 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450Nm, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp. Chiếc xe thể thao này chỉ tốn 4,2 giây để chạy từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc cực đại 293km/h.

danxemaudoc-cafeautovn-14

danxemaudoc-cafeautovn-15

danxemaudoc-cafeautovn-16

danxemaudoc-cafeautovn-17

danxemaudoc-cafeautovn-18

danxemaudoc-cafeautovn-19

danxemaudoc-cafeautovn-20

danxemaudoc-cafeautovn-21

 

Ảnh: Hà Đạt

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.