Khám Phá, - 14/04/2020 03:31 PM
Hầu hết các mẫu siêu xe trên thị trường hiện nay đều được trang bị các hệ thống điều khiển tiện nghi dành cho người ngồi ở hàng ghế sau, cho phép điều chỉnh ghế ngồi, điều hòa, rèm cửa, … Tuy nhiên những ứng dụng này nếu đem so với trang bị mới nhất của Bentley thì chắc hẳn sẽ phải thua đến vài bậc.

Trang bị mới của Bently có tên là Touch Screen Remote (TSR) – màn hình cảm ứng điều khiển từ xa có thể tháo khỏi bảng điều khiển phía trên cửa gió cho hàng ghế sau của mẫu Bentle Flying Spur.

TSR được trang bị trên dòng xe sang Bently Flying Spur. Nguồn: Carscoops.

Có hình dạng giống smartphone hơn là máy tính bảng, thiết bị có kích thước nhỏ gọn chỉ 5 inch cùng độ phân giải 1280 x 720. Bên cạnh một bộ vi xử lí 4 lõi cùng một RAM 1 GB, TSR còn được tích hợp một máy đo gia tốc ba trục cùng một cảm biến khu vực và pin lithium-polymer 3.200 mAh.

Hãng xe Anh quốc cho biết, thông qua TSR, người dùng có thể điều chỉnh hàng loạt tính năng khác nhau trên Flying Spur như điều chỉnh ghế ngồi, điều hòa cabin, rèm sau, chức năng mát-xa, v.v…

Màn hình TSR còn có thể tháo rời và cầm tay như điện thoại smartphone. Nguồn: Carscoops.

Chưa hết, họ còn có thể truy cập và điều chỉnh những ứng dụng thường chỉ người lái mới có quyền truy cập như tốc độ hiện hành, thông tin hành trình, nhiệt độ ngoài trời, hay thậm chí là nâng hạ biểu tượng Flying B trên nắp ca pô.

Bently Flying Spur được trang bị hộp số ly hợp kép 8 cấp, động cơ 6L W12 tăng áp kép, sản sinh công suất 626 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Flying Spur có thể tăng tốc từ 0-96km chỉ trong vòng 3,7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 333 km/h. Hiện xe được bán trên thị trường với giá khởi điểm từ 210.000 USD.

<iframe width="697" height="392" src="https://www.youtube.com/embed/WgAn5IZ-4oU" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>

Video. Nguồn: Carscoops.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.