Khám Phá, - 29/01/2018 05:47 PM
Chiếc bán tải Dodge Ram 1500 Laramie Longhorn vừa được hãng xe Mỹ ra mắt với khoang nội thất tiện nghi và sang trọng, khiến những chiếc xe sang cũng phải ghen tị.

Đây là phiên bản cao cấp của dòng bán tải Ram 1500 2019, được thương hiệu này trình làng tại triễn lãm ô tô Bắc Mỹ 2018 diễn ra cách đây vài ngày. Chiếc xe đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với giới truyền thông và khách tham quan nhờ nội thất được đầu tư chỉnh chu.

Với việc tung ra con “át chủ bài” này, cho thấy tham vọng cạnh tranh ở phân khúc bán tải hạng sang của Dodge Ram (Thương hiệu con của Tập đoàn Chrysler).

Đây sẽ là đối thủ nặng ký trong cuộc chơi bán tải hạng sang ở thị trường vốn ưa chuộng dòng xe này, cùng với những phiên bản khác của Ram 1500.

Về ngoại thất, Ram Ram 1500 Laramie Longhorn không có nhiều khac biệt so với phiên bản thường. Những điểm như: lưới tản nhiệt mạ crôm sáng bóng, cụm đèn pha dạng LED, 2 tùy chọn vành gồm 20 và 22 inch giúp chiếc xe trông bóng bẩy hơn.

Bất ngờ lớn nhất nằm trong khoang nội thất của chiếc xe. Toàn bộ đều được bọc da cao cấp, các vật liệu gỗ, kim loại được sử dụng xuyên suốt trong ca-bin với độ hoàn thiện cao. Điều mà chỉ thường thấy trên những chiếc Sedan hạng sang cao cấp.

Logo Laramie Longhorn Edition trên gỗ được chạm khắc tinh xảo, thể hiện phần nào sự sang trọng của chiếc xe này.

Các trang bị tiện nghi bao gồm, ghế sau tích hợp tính năng sưởi và làm mát, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 12 inch, đèn chiếu sáng cabin đổi màu theo tâm trạng, bộ phát kết nối Wifi qua sim 4G...

Hiện hãng xe Mỹ chưa công bố giá cũng như thông số kỹ thuật chính xác của Dodge Ram 1500 Laramie Longhorn. Tuy nhiên, theo giới chuyên gia dự đoán, xe sẽ được trang bị 1 trong 2 động cơ gồm 3.6l Pentastar V6 nạp khí tự nhiên cho công suất 305 mã lực và 365Nm mô-men xoắn, hoặc HEMI V8 5.7l đạt 395 mã lực và 555Nm mô-ment xoắn. Tất cả đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh tùy chọn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.