Khám Phá, - 25/08/2021 11:30 AM
Chiếc Lamborghini Urus này từng xuất hiện trên phố hôm 16-2 với màu sơn “có một không hai” tại Việt Nam, và cầm lái “siêu bò” này không ai khác ngoài chồng Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh khoe ảnh bên Lamborghini Urus triệu đô

Vốn được biết đến là một người sinh ra trong gia đình có tiềm lực lớn mạnh về kinh tế, em họ Xemesis – tức chồng của người mẫu, ca sĩ Diệp Lâm Anh – không chỉ là một doanh nhân trẻ tuổi mà còn là một dân chơi xe có tiếng khi anh từng sở hữu chiếc BMW i8, McLaren 650S Spider. Người anh Xemesis được biết đến là một streamer nổi tiếng cũng có gia tài không thua kém.

urusdieplamanh-cafeautovn-1 urusdieplamanh-cafeautovn-2

Tuy nhiên sau khi mang chiếc McLaren 650S Spider xuất hiện trong đám cưới của Xemesis, vị doanh nhân này đã bán lại xe cho một đơn vị kinh doanh xe ở Hà Nội. Ít ai biết rằng ngay sau đó một chiếc Lamborghini Urus đã âm thầm về Việt Nam theo đơn đặt hàng của anh. Chiếc xe từng xuất hiện một vài lần trên phố khi anh đi cùng vợ của mình.

urusdieplamanh-cafeautovn-3

Mới đây, người mẫu Diệp Lâm Anh còn xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh chúc mừng sinh nhật, phía sau có hình ảnh chiếc Lamborghini Urus màu xanh người chồng mới tậu hồi đầu năm. Giá bán chiếc xe không được tiết lộ nhưng theo tính toán option không dưới 20 tỷ đồng.

urusdieplamanh-cafeautovn-4 urusdieplamanh-cafeautovn-5

Đây là chiếc Lamborghini Urus màu độc nhất Việt Nam cùng nội thất “chất”

Chiếc Lamborghini Urus này có màu sơn xanh dương đậm Blu Astraeus khác với màu xanh dương nhạt Blu Nethuns của doanh nhân Hải Phòng. Chiếc xe được đưa về thông qua đơn vị nhập khẩu tư nhân, với các trang bị tiêu chuẩn thay vì tùy chọn carbon ngoại thất như 1 số chiếc Urus khác tại Việt Nam.

urusdieplamanh-cafeautovn-6

“Siêu bò” này sử dụng bộ mâm 22 inch 5 chấu dạng chữ Y sơn bạc tông xuyệt tông với bộ khuếch tán cản sau, bên trong là cùm phanh màu đen khá chìm. Đây cũng là một trong số ít Lamborghini Urus đang lăn bánh ở Việt Nam có tùy chọn mâm kiểu này, hầu hết đều sử dụng mâm 5 chấu kép sơn đen kích thước 23 inch.

urusdieplamanh-cafeautovn-7 urusdieplamanh-cafeautovn-8

Phần đuôi xe là bộ khuếch tán màu bạc cùng hệ thống ống xả thể thao tiêu chuẩn. Cánh gió đồng màu với thân xe thay vì tùy chọn màu đen hoặc chất liệu carbon. Chi tiết dễ nhận biết đây là chiếc Urus nhập Mỹ bởi cụm đèn chiếu sáng và cụm đèn hậu có thêm tấm phản quang, trong khi chiếc Urus của Minh ‘Nhựa’ không có chi tiết này.

urusdieplamanh-cafeautovn-9 urusdieplamanh-cafeautovn-10

Khoang nội thất xe cũng là chi tiết đặc biệt khi kết hợp tông màu be và đen tạo không gian cabin ấm áp và sáng sủa hơn bởi phần lớn chiếc Lamborghini Urus tại Việt Nam đều được chủ nhân lựa chọn tông màu đen.

urusdieplamanh-cafeautovn-11

 

Giá lăn bánh của Lamborghini Urus tại Việt Nam trên 20 tỷ đồng

Động cơ V8 tăng áp kép 4.0L trên Lamborghini Urus có thể sản sinh sức mạnh tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe có vận tốc tối đa lên đến 305 km/h và dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 3,6 giây.

urusdieplamanh-cafeautovn-12

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đang có khoảng 14 chiếc Lamborghini Urus. Giá bán của mẫu siêu SUV này tại thị trường Việt có giá không dưới 20 tỷ đồng tùy theo option của xe. Đây cũng là mẫu xe được mệnh danh là “con gà đẻ trứng vàng” cho hãng siêu xe Italia. Một số chiếc được dân chơi Việt nâng cấp gói độ bạc tỷ như chiếc Urus độ TopCar Designs, Mansory.

urusdieplamanh-cafeautovn-13

Ảnh: FBNV, Cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.