Khám Phá, - 17/09/2021 01:34 PM
Chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster đặc biệt này được tạo ra nhờ bộ phận cá nhân hóa của hãng siêu xe Ý với màu sơn có thể đổi sắc tùy theo góc nhìn đang xuất hiện trên nhiều chiếc siêu xe hoặc hypercar.

Lamborghini Aventador SV Roadster cá nhân hóa với màu sơn độc

Màu sơn độc nhất vô nhị này trên chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster này mang tên Blu Lial, có thể chuyển sắc sang màu tím và màu cam từ màu nền xanh dương. Ad Personam đã phủ màu sơn đặc biệt này toàn thân xe kết hợp cùng các chi tiết sơn đen như ốp vè hông xe, ốp cản trước, cột A và ốp gương chiếu hậu.  

aventadorsvdocnhat-cafeautovn-1 aventadorsvdocnhat-cafeautovn-2

Bên cạnh đó là chất liệu carbon được sử dụng ở một số chi tiết như cánh gió cỡ lớn nằm ở đuôi xe, ốp hốc gió hông xe và cản sau của xe. Tương tự nhiều chiếc Lamborghini Aventador SV khác, xe cũng được trang bị bộ mâm Dianthus sơn đen đa chấu trước/sau với kích thước lần lượt là 20/21 inch cùng ốc khóa trung tâm. Ẩn phía sau là cùm phanh đồng màu với mâm xe.

aventadorsvdocnhat-cafeautovn-3 aventadorsvdocnhat-cafeautovn-4

 

Aventador SV Roadster có phần mui làm từ sợi carbon

Khoang lái của chiếc Aventador SV độc nhất thế giới này chủ yếu là tông màu đen và điểm xuyết bằng những chi tiết màu xanh dương. Chủ xe đã đặt tùy chọn bộ ghế thể thao thông thường giúp mang lại cảm giác êm ái hơn khi ngồi. Lamborghini chủ yếu sử dụng sợi carbon và da Alcantara trong khoang lái như hầu hết chiếc SV hay SVJ được bán ra.

aventadorsvdocnhat-cafeautovn-5 aventadorsvdocnhat-cafeautovn-6

So với phiên bản coupe, Lamborghini Aventador SV Roadster không thay đổi nhiều về thiết kế. Ngoại trừ phần mui liền của xe được thay bằng phần mui cứng với hai mảnh riêng rẽ được làm từ sợi carbon có trọng lượng khoảng 6 kg và có thể tháo rời một cách dễ dàng bằng tay.

aventadorsvdocnhat-cafeautovn-7 aventadorsvdocnhat-cafeautovn-8

Vì vậy, các cột trụ phía sau cũng được thiết kế lại giúp tăng sức mạnh cho siêu xe khi chiếc mui được tháo ra. Cùng với đó là cơ cấu chống lật chủ động sẽ được triển khai ngay sau khi xe gặp tai nạn.

aventadorsvdocnhat-cafeautovn-9 aventadorsvdocnhat-cafeautovn-10

 

Lamborghini Aventador SV có tốc độ tối đa hơn 350 km/h

Cái tên LP 750 – 4 thể hiện Lamborghini Aventador SV đạt công suất tối đa 750 mã lực và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe được trang bị động cơ V12, dung tích 6,5 lít sản sinh sức mạnh 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm.

aventadorsvdocnhat-cafeautovn-11 aventadorsvdocnhat-cafeautovn-12

Nhờ vào khối động cơ tăng thêm 10 mã lực so với bản Aventador S và trọng lượng giảm đáng kế 50 kg, thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h của Lamborghini Aventador SV giảm từ 2.9 giây xuống còn 2.8 giây trước khi đạt vận tốc giới hạn trên lý thuyết hơn 350 km/h.

aventadorsvdocnhat-cafeautovn-13

 

Aventador SV có giá khoảng 55 tỷ sau thuế ở Việt Nam thời điểm này nếu nhập xe mới

Hãng siêu xe Ý sản xuất chỉ 500 chiếc Aventador SV Roadster, ít hơn 100 chiếc so với phiên bản coupe, với giá khởi điểm từ 573.966 USD (khoảng 13 tỷ đồng). Tính đến thời điểm hiện tại, dân chơi Việt tậu về khoảng 3 chiếc Lamborghini Aventador SV, bao gồm hai chiếc bản Roadster và 1 chiếc bản Coupe.

aventadorsvdocnhat-cafeautovn-14 aventadorsvdocnhat-cafeautovn-15

Giá bán sau thuế của mẫu xe này tại Việt Nam lên tới trên 55 tỷ ở thời điểm này, trước đó chiếc Lamborghini Aventador SV của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh về trước thời điểm tăng thuế năm 2016 đã có giá lên tới khoảng 35-40 tỷ đồng. Giá trị của mẫu siêu xe này sẽ ngày một tăng bởi độ hiếm của xe sau khi hãng dừng sản xuất.

aventadorsvdocnhat-cafeautovn-16 aventadorsvdocnhat-cafeautovn-17

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.