Khám Phá, - 21/12/2018 08:25 PM
Audi A8 thế hệ mới là một trong những chiếc xe có thiết kế nội thất đẹp và hiện đại nhất phân khúc sedan cỡ lớn. Tuy nhiên, vẻ đẹp đó có thể bị lu mờ khi đặt cạnh hệ thống giải trí mới của Audi sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

Theo đó, công nghệ này sẽ trình làng tại sự kiện CES 2019 diễn ra vào tháng 1 năm sau. Nó sẽ được chia làm hai loại: hệ thống giải trí trên đường (on-the-road) và hệ thống phong cách rạp chiếu phim. Trong đó, hệ thống thứ hai có tên gọi ‘Audi Immersive In-Car Entertainment’, đươc mệnh danh là rạp chiếu phim thế hệ mới dành cho xe hơi.

 Audi cho biết, những người ngồi bên trong có thể thưởng thức các bộ phim cũng như những nội dung khác được cung cấp từ các dịch vụ streaming khi xe đang đứng yên.

Còn đối với hệ thống on-the-road, hành khách sẽ được tận hưởng các tiện ích giải trí thú vị khi xe đang di chuyển, đúng như tên gọi của hệ thống. Được biết, các công nghệ này sẽ xuất hiện trên những chiếc xe tự lái của Audi trong tương lai.

Bởi lẽ, chỉ khi được trang bị trên những chiếc xe như vậy, người dùng mới có thể được giải phóng hoàn toàn mà không phải bận tân vào việc điều khiển xe. Nhờ đó, họ mới có thể tận hưởng những tính năng ưu việt nêu trên.

Theo Carscoops, hai hệ thống này sẽ được giới thiệu dưới vỏ bọc là một mẫu sedan hạng sang cỡ lớn tại triển lãm CES sắp diễn ra. Dựa vào thông tin này, chúng ta có thể khẳng định đó là A8.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.