Khám Phá, - 18/04/2014 04:30 PM
Triển lãm New York Auto Show không chỉ là sự kiện để các hãng xe trưng bày và ra mắt các dòng xe mới của mình. Song hành cùng những buổi ra mắt đó chính là chương trình trao giải cho mẫu xe của năm “World Car of the Year Awards”.

Sau nhiều thời gian chuẩn bị, sàn lọc với nhiều ứng viên xuất chúng, giải thưởng “World Car of the Year Awards” đã đi đến hồi kết để lựa chọn ra mẫu xe xuất sắc nhất ở nhiều tiêu chí. 

Năm nay, mẫu xe Audi A3 đã dành chiến thắng trước các đối thủ đến từ Đức và Nhật như BMW 4 Series và Mazda3 để trở thành mẫu xe của năm 2014.

Sự kiện còn trao các giải thưởng đáng giá khác như giải thưởng về xe xanh, về thiết kế, về sự sang trọng và về xe có hiệu suất cao tốt nhất thế giới năm 2014. Các giải thưởng cụ thể như sau:

-        Mẫu xe của năm: Audi A3

-        Mẫu xe xanh của năm: BMW i3

-        Mẫu xe có thiết kế đẹp nhất của năm: BMW i3

-        Mẫu xe hiệu suất cao của năm: Porsche 911 GT3

-        Mẫu xe sang của năm: Mercedes-Benz S-Class

Audi A3

Là mẫu sedan nhỏ nhất của Audi tại Việt Nam, A3 sedan được Audi hướng tới những khách hàng trẻ tuổi, thành đạt và yêu công nghệ. Thiết kế của Audi A3 sedan là sự kết hợp giữa concept xe 3 khoang (khoang động cơ, khoang chở khách và khoang chứa đồ) truyền thống với dáng vẻ của một chiếc coupé.

Động cơ của A3 sedan có dung tích 1.8 TFSI phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp turbo tăng áp có công suất 180 mã lực. Chiếc xe chỉ mất 7,3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc tối đa 235km/h. A3 sedan được trang bị hộp số ly hợp kép S-tronic 7 cấp thể thao khiến cho việc sang số thật mượt mà cùng mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng là 5,6 lít/100km.

>>> Ngắm Audi A3 sedan đầu tiên tại Sài Gòn <<<

BMW i3

Porsche 911 GT3

Mercedes-Benz S-Class

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.