Thị Trường, - 04/07/2019 08:45 PM
Mẫu sedan Audi A3 mới hứa hẹn sẽ trở nên thú vị hơn với dạng thiết kế S Line khá mềm mại.

Được biết, mẫu xe này vừa bị rò rỉ một số hình ảnh chạy thử nghiệm trên đường cách đây ít hôm. Nhiều người đánh giá A3 sẽ mang tính đột phá hơn so với phiên bản hiện tại.

Phần đầu xe được thiết kế mang đến sự thể thao với các khe lưới tản nhiệt lớn. Trong khi đèn pha và đèn hậu phần nào tương tự với bản nâng cấp của A4. Cánh lướt gió đính kèm cũng phần nào làm cho A3 trở nên uyển chuyển hơn.

Ngoài ra, bánh xe của A3 cũng được cho là lớn hơn so với bản cũ. Hệ thống treo giảm xuống cùng với ống xả khá lạ mắt khiến nhiều người chắc chắn đây là mẫu xe thuộc loại S Linesắp tới của hãng này.

Nội thất của A3 thế hệ mới vẫn chưa hé lộ gì nhiều. Hy vọng mẫu xe này sẽ được tích hợp hệ thống giải trí MMI của Audi được thiết kế gọn gàng như trên các bản như A6 và A8. Chỗ ngồi cũng như khoang hành lý dự kiến sẽ trở nên rộng rãi hơn khi hãng xe này áp dụng nền tảng MQB.

Nếu như xuất hiện, A3 thế hệ mới hứa hẹn sẽ đóng vai trò là dòng sản phẩm chính của Audi tại thị trường Mỹ. Vẫn còn quá sớm để nói về giá cả của mẫu xe này nhưng với việc bổ sung rất nhiều thay đổi từ trong ra ngoài thì số tiền mà khách hàng bỏ ra chắc không hề nhỏ.

Riêng tại Việt Nam, Audi A3 hiện đang được bán với giá 1,52 tỷ đồng. Cạnh tranh trực tiếp với Mercedes C-class, Lexus IS hay BMW Series 3.         

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.