Thị Trường, - 07/03/2014 04:36 PM
Sau khi ra mắt tại triển lãm Việt Nam Motor Show 2013, những chiếc A3 phiên bản tiêu chuẩn đã xuất hiện tại showroom Audi Hồ Chí Minh.

Là mẫu sedan nhỏ nhất của Audi tại Việt Nam, A3 sedan được Audi hướng tới những khách hàng trẻ tuổi, thành đạt và yêu công nghệ. Thiết kế của Audi A3 sedan là sự kết hợp giữa concept xe 3 khoang (khoang động cơ, khoang chở khách và khoang chứa đồ) truyền thống với dáng vẻ của một chiếc coupé.

Những đường nét tạo hình tinh tế và sang trọng ở đầu xe như cặp đèn pha dạng led hiện đại, nắp ca-pô với 2 đường gân nổi vuốt dọc mạnh mẽ, cản trước, các khe gió, lưới tản nhiệt đều hài hòa với tổng thể xe. Ở đuôi xe, cặp đèn hậu dạng led màu đỏ quyến rũ, một đường gân nổi chạy ngang ở cốp sau cùng ống xả kép thể thao tạo nên điểm nhấn cho xe.

A3 sedan có chiều dài 4,46 m và rộng 1,80 m. Trục cơ sở dài 2,64 m. Khoang chứa hành lý cũng được thiết kế rộng với sức chứa 425 lít và có thể được mở rộng hơn bằng cách gập tựa lưng của hàng ghế sau xuống.

Động cơ của A3 sedan có dung tích 1.8 TFSI phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp turbo tăng áp có công suất 180 mã lực. Chiếc xe chỉ mất 7,3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc tối đa 235km/h. A3 sedan được trang bị hộp số ly hợp kép S-tronic 7 cấp thể thao khiến cho việc sang số thật mượt mà cùng mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng là 5,6 lít/100km.

Một số trang bị đáng chú ý của mẫu xe này có thể kể đến như nội thất da đắt tiền, ghế ngồi điều chỉnh điện với tựa lưng 4 chiều và tựa tay tiện nghi, điều hào tự động, hệ thống điều khiển MMI được tích hợp với màn hình thu gập bằng điện ngay trục trung tâm, giao diện âm nhạc Audi Music Interface được trang bị tiêu chuẩn với kết nối iPod tùy chọn,…

Hệ thống an toàn cho xe bao gồm túi khí cho người lái và hành khách ngồi trước, túi khí ở đầu gối, túi khí 2 bên và túi khí rèm. Hệ thống kiểm soát cân bằng điện tử ESC và cả khóa vi sai điện tử, hệ thống cảnh báo chỉ số áp suất lốp và phanh đỗ cơ điện,…

Tại Việt Nam, Audi A3 sedan có 12 màu sơn tiêu chuẩn và tùy chọn 13 loại vành hợp kim nhôm từ 16 inch đến 19 inch với giá bán khởi điểm từ 1,395 tỷ đồng. A3 sedan được Audi Việt Nam bảo hành 3 năm không giới hạn km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi A3, Audi, A3