Kỹ thuật xe ô tô, - 16/05/2021 12:08 PM
Sau khi trở thành Giám đốc điều hành của Aston Martin, Tobias Moers cho biết sẽ loại bỏ số sàn trên các sản phẩm của hãng bởi gặp khó khăn trong quy định xả thải.

Phiên bản Aston Martin Vantage AMR số sàn.

Trước khi Tobias Moers về với Aston Martin, hãng xe thể thao của Anh cho biết, sẽ duy trì phiên bản số sàn trên mẫu xe Vantage và cam kết sẽ là nhà sản xuất xe thể thao cuối cùng vẫn duy trì số sàn. Thế nhưng khi cựu CEO của Mercedes  - AMG này về với Aston Martin vào tháng 8/2020, đã tuyên bố với truyền thông tại Australia rằng, hộp số sàn sẽ bị loại bỏ dần trên dòng sản phẩm Vantage, “Chúng tôi đã có những đánh giá cẩn thận về số sàn và nhận thấy không cần nó nữa”, Tobias nói thêm, “Những quy định về khí thải đang gây khó khăn cho hệ thống truyền động với hộp số sàn”.

Tuy nhiên đó có thể là những gì xảy ra với Aston Martin tại thị trường Châu Âu khi những quy định về khí thải trên xe hơi rất khắt khe. Bản số tay vẫn có thể được ưu ái ở những thị trường khác nếu nhu cầu vẫn còn khi những cảm giác về lái xe thể thao số sàn vẫn đang cuốn hút đối với nhiều người.

Một khách hàng thích cảm giác được điều khiển chiếc xe thay vì ngồi buồn chán trên một chiếc xe tự động quá nhiều nói, “Thời đại của các mẫu xe điện đang tới nhưng đối với tôi, niềm vui là được lái những chiếc xe với hệ thống truyền động truyền thống, tăng tốc và cảm nhận sự thay đổi di chuyển qua những chiếc bánh răng là điều tôi muốn cảm nhận”.

Vẫn còn nhiều khách hàng thích thú với việc điều khiển xe thể thao với 3 bàn đạp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.