Khám Phá, - 05/02/2021 01:56 PM
Phiên bản nâng cấp 2021 của mẫu siêu mô tô Aprilia RSV4 vừa xuất hiện tại trường đua Vallelunga, hé lộ thiết kế đầu xe hoàn toàn mới hấp dẫn hơn.

Để chuẩn bị cho năm 2021 cũng như chuẩn khí thải Euro 5, Aprilia hiện đang trong những công đoạn cuối cùng của việc chạy thử mẫu siêu mô tô RSV4 phiên bản mới. Mới đây nhất, hình ảnh Aprilia RSV4 phiên bản mới đang chạy thử trên trường đua Vallelunga đã được các tay săn ảnh ghi lại.

RSV4-cafeautovn-1

Có thể thấy Aprilia RSV4 2021 có khá nhiều thay đổi về ngoại hình, dường như Aprilia đã áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới trên mẫu RSV4 2021. Cụ thể, RSV4 2021 sẽ thừa hưởng thiết kế mới tương tự như đàn em Aprilia RS660. Điểm nổi bật của thiết kế mới chính là phần đầu xe với cụm đèn pha 3 thành phần quen thuộc, nhưng có tạo hình hoàn toàn mới, thanh thoát và bắt mắt hơn.

RSV4-cafeautovn-2

So với cụm đèn pha của RS660, đèn pha của RSV4 2021 dường như có thiết kế mảnh hơn, trong khi đó dải đèn LED định vị ở viền đen vẫn có tạo hình ấn tượng. Bên dưới đầu đèn có vẻ như là phần dàn áo nhô ra tạo nên cánh gió khí động học giúp tăng độ ổn định cho xe khi di chuyển ở tốc độ cao. Chi tiết cánh gió này còn kéo dài xuống yếm xe, tạo nên một tầng áo nữa cho thân xe.

RSV4-cafeautovn-3

Khối động cơ V4 của Aprilia RSV4 2021 sẽ có dung tích tăng thêm 22 cc so với bản hiện tại, nâng công suất của xe lên 214 mã lực, mômen xoắn của xe cũng sẽ được cải thiện. Hệ thống khung sườn của xe vẫn là khung sườn nhôm, tuy nhiên càng sau đã được cải tiến, giúp giảm trọng lượng và tăng độ cứng cáp nhờ thiết kế võng xuống như xe MotoGP.

RSV4-cafeautovn-4

Hiện tại, đó là những thông tin mới về siêu mô tô Aprilia RSV4 2021. Thông số chi tiết của xe cũng nhưu phiên bản Factory sẽ được hãng xe Ý công bố trong thời gian tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.