Kể từ khi ra mắt, Lamborghini Huracan đã là mẫu siêu xe trong mơ của rất nhiều người. Tuy vậy, rất ít người được sở hữu chiếc xe này vì nhiều lý do khác nhau. Trong khi đó, có vài người lại tìm cách chế tạo chiếc Lamborghini Huracan của chính họ giống như người đàn ông trong bài viết này.

Chúng ta đã thấy một số bản sao siêu xe Lamborghini trên khắp thế giới và chúng thường được tạo ra trên nền tảng của một mẫu xe khác. Lý do chính khiến chiếc ‘Lamborghini Huracan’ trong bài trở nên khác biệt là vì nó hoàn toàn được làm từ vật liệu phế thải.

lamborghini huracan rác thải

Đây là một bản sao thu nhỏ và nếu chỉ nhìn bề ngoài thì chúng ta có thể nói rằng nó không phải là bản sao đẹp nhất. Thân xe thiếu sự mượt mà và hoàn thiện mà chúng ta thường thấy ở một chiếc Lamborghini Huracan hay một chiếc xe sao chép. Tất cả các ốp viền bên ngoài trên bản sao này được làm từ bạt quảng cáo. Đèn pha, hốc thông gió đều được làm thủ công bởi chủ xe. Được biết, chàng thanh niên này khi còn nhỏ đã thích thú với ô tô và đã lên kế hoạch chế tạo chiếc ô tô trong mở của mình từ rất lâu.

lambor huracan rác

lamborghini huracan phế

Mục đích chính đằng sau việc tạo ra bản sao Lamborghini Huracan này là tận dụng những thứ mà mọi người thường vứt bỏ. Khung và bánh xe hợp kim được chế tạo từ một gara gần đó. Sau khi hoàn thành bộ khung xe, người chủ đã chế tạo bánh xe hợp kim từ gara và lắp lốp Maruti 800 cũ. Vành bánh quá rộng nên một chiếc lốp đơn là không đủ. Vì vậy, anh thanh niên đã mở rộng chiều rộng bằng cách gắn một miếng cao su từ một chiếc lốp xe khác.

lamborghini huracan

lambo huracan rác

lamborghini huracan đồng nát

Cũng giống chiếc Lamborghini Huracan nguyên bản, động cơ được đặt ở phía sau và nó thậm chí còn có một nắp kính. Động cơ được sử dụng trên bản sao này có nguồn gốc từ chiếc motor Hero Glamour. Bình xăng được làm từ can nhựa cũ. Hệ thống dây điện, đèn chiếu sáng, mọi thứ đều được chính tay chủ xe làm. Chàng thanh niên đã học cách làm tất cả những thứ này bằng cách tìm kiếm trên mạng. Điều thú vị là đầu xe có thể nâng lên để tránh va vào đất bằng cách sử dụng kích dưới nắp ca-pô.

lamborghini huracan nội thất mới

Ở bên trong, chiếc Lamborghini Huracan giá rẻ có công tắc cửa sổ điện, hệ thống âm thanh, camera quan sát phía trước và sau, điện thoại thông minh hoạt động như một đồng hồ lái. Ngoài ra là một hệ thống loa âm thanh được lắp đặt cẩn thận. Chiếc xe còn có bảng điều khiển làm từ phế liệu với đèn và công tắc làm từ các vật dụng điện tử cũ. Phía trước người lái sẽ là vô-lăng đáy phẳng với lẫy chuyển số như thật. Đáng ngạc nhiên là chiếc xe này có tới 4 số tiến và một số lùi. Trên nóc xe là cửa sổ trời và ống xả độ nhờ bộ giảm thanh dưới gầm xe.

lambo huracan 3

lambo huracan đồng nát

Như đã nói, đây hoàn toàn không phải là bản sao đẹp nhất của Lamborghini Huracan. Tuy nhiên, việc chủ xe có thể tạo ra bản sao này hoàn toàn từ phế liệu là điều rất đáng ngưỡng mộ. Có thể chắc chắn một điều rằng nếu chàng thanh niên trong bài sử dụng các vật liệu thích hợp thì sản phẩm cuối cùng sẽ là một chiếc Lamborghini Huracan rất đẹp mắt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.