Văn hóa xe, - 15/12/2021 10:30 AM
Tại Việt Nam, những chiếc xe cơ bắp đẹp tuyệt vời và giá rất ‘hạt dẻ’ này lại không quá phổ biến và thường chỉ thấy qua phim ảnh.

Mỗi chiếc xe này có giá bán từ nhà sản xuất tại Mỹ hay châu Âu tầm vài chục ngàn USD.  Có điều khi về thị trường Việt Nam, mức giá sẽ cao hơn gấp 3-4 lần giá hiện bán ở Mỹ vì phải chịu những chi phí khác như phí trước bạ, phí đăng kiểm, phí bảo hiểm vật chất...

Subaru WRX

6-chiec-xe-the-thao-ngon-lanh-gia-hat-de-cho-anh-em-viet-lua-chon

Mọi đường nét trên cơ thể Subaru WRX 2021 đều toát lên thần thái của một chiếc xe đua cá tính.

Subaru WRX trang bị khối động cơ Xăng tăng áp 2.0L DOHC, 4 xy lanh, 16 van. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 268 mã lực, mô men xoắn cực đại 350 Nm.

Subaru WRX được trang bị hộp số vô cấp CVT, nhờ đó mà quá trình tăng tốc diễn ra cực kỳ trơn tru và mượt mà. Đây là tiền đề để xe có thể tăng tốc từ 0-96km/h trong 5.9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 240km/h.

Bên cạnh đó, xe còn được tích hợp hệ dẫn động 4 bánh giúp Subaru WRX thích ứng nhanh với mọi loại địa hình.

Chevrolet Camaro

6-chiec-xe-the-thao-ngon-lanh-gia-hat-de-cho-anh-em-viet-lua-chon

Camaro vẫn là một chiếc xe thể thao được yêu thích và Chevrolet vẫn muốn làm nhiều thứ cho Camaro.

Về hệ truyền động, cung cấp sức mạnh cho Chevrolet Camaro 2021 sẽ vẫn là khối động cơ 4 xy lanh 2.0L Turbo, sản sinh công suất cực đại 275 mã lực và lượng mô-men xoắn 400 Nm. Khách hàng bên cạnh đó vẫn có thêm sự lựa chọn với khối máy V6 3.6L cùng mức công suất 335 mã lực và 385 Nm.

Tương tự thế hệ tiền nhiệm, phiên bản hiệu suất cao Camaro SS sẽ sở hữu động cơ V8 6.2L với lượng sức mạnh đạt mức 455 mã lực và 616 Nm. Phiên bản hiệu năng cao nhất của dòng sản phẩm vẫn sẽ là chiếc Camaro ZL1 với động cơ Siêu nạp V8 6.2L, sinh công 650 mã lực và 880 Nm. 

Ford Focus ST

6-chiec-xe-the-thao-ngon-lanh-gia-hat-de-cho-anh-em-viet-lua-chon

Ford Focus luôn được nhớ đến với tư cách là một trong những sản phẩm ăn khách nhất của Ford trên thị trường toàn cầu. Ở thế hệ mới, xe Ford Focus 2021 có nhiều cải tiến ở cả bên trong lẫn bên ngoài, trở thành cái tên toàn diện bậc nhất phân khúc Sedan cỡ C hiện nay.

Phiên bản Ford Focus ST mang động cơ 4 xy lanh turbo 2.0-lit, tạo ra công suất 252 hp cùng mômen xoắn 366 Nm.

Hyundai Genesis Coupe

6-chiec-xe-the-thao-ngon-lanh-gia-hat-de-cho-anh-em-viet-lua-chon

Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hàng loạt tiện nghi cao cấp, Genesis mới nhất gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thông qua nhiều cuộc thử nghiệm thực tế, đây được đánh giá là chiếc xe hơi tốt nhất mà Genesis từng sản xuất, khiến nó trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong toàn bộ phân khúc.

Mazda MX-5 Miata

6-chiec-xe-the-thao-ngon-lanh-gia-hat-de-cho-anh-em-viet-lua-chon

Mazda MX-5 là dòng xe roadster 2 chỗ ngồi động cơ đặt trước, dẫn động cầu sau của nhà sản xuất Mazda, Nhật Bản. Chiếc xe này tại Nhật được biết đến với tên gọi là Eunos Roadster hoặc Mazda Roadster và tại thị trường Bắc Mỹ lại có tên gọi thông dụng là Mazda MX-5 Miata.

Phiên bản đầu tiên của MX-5 được ra đời tại triển lãm Chicago Auto Show 1989 và đến nay vẫn được sản xuất tại nhà máy Mazda ở Hiroshima, Nhật Bản.

Ford Mustang

6-chiec-xe-the-thao-ngon-lanh-gia-hat-de-cho-anh-em-viet-lua-chon

Ở thế hệ 2021, chiếc Ford Mustang vẫn giữ được những nét thiết kế điển hình của mẫu xe cơ bắp, tuy nhiên trông hiện đại và phù hợp xu hướng thiết kế bây giờ hơn.

Ford Mustang 2021 được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L, cho công suất 310 mã lực/475 Nm, đi kèm hộp số SelectShift 10 cấp.  

Khoang cabin đậm chất hầm hố, khỏe khoắn với những chi tiết được mạ crom và ốp kim loại, xuất hiện dày đặc tại những vị trí trong xe từ phần tay nắm cửa, lẫy mở cửa, khu vực nút bấm điều khiển trung tâm cho tới cần số.

Là một mẫu xe thiên về hiệu năng vận hành cũng như trải nghiệm cầm lái, Ford Mustang được trang bị đầy đủ chế độ lái (bình thường, thể thao, lái trong đường track, lái chạy drag, cũng như chế độ vô lăng khác nhau (bình thường, thể thao, thoải mái).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.