Khám Phá, - 19/04/2014 04:18 PM
Đôi lúc, cách để khiến một phụ nữ chú ý chỉ đơn giản là việc thể hiện khiếu thẩm mỹ của bạn qua một chiếc xe.

Phụ nữ là những sinh vật tinh tế và dễ bị cám dỗ bởi những cái đẹp. Trong đó, những chiếc xe đẹp và tiện nghi cũng chính là điểm yếu của họ. Cùng điểm qua danh sách 20 chiếc xe từ cổ điển đến thể thao hội tụ nét ngoại hình khiến phụ nữ thích mê và không thể rời mắt.

20. Cadillac Escalade Platinum

Mở đầu danh sách là mẫu xe hội tụ nhiều yếu tố từ thiết kế nội thất tinh tế, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vẻ ngoài bắt mắt - Cadillac Escalade Platinum. Bên dưới nắp ca pô của xe là động cơ V8 có dung tích 6.2 lít. Sức mạnh đến từ động cơ này có khả năng nâng sức nặng và thân hình to lớn của mẫu SUV này một cách nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu. 

19. Audi RS7

Audi RS7 có thể làm nàng vừa lòng với thiết kế ngoại thất lẫn nội thất tinh tế và hầm hố. Đi cùng với một khung gầm thể thao là bộ mâm hấp dẫn có đường kính 20 inch. Bên trong, Audi RS7 được trang bị khá phóng khoáng và tiện nghi để đem lại cho người lái những trải nghiệm hàng đầu. Trái tim của xe động cơ tăng áp V8 có sức mạnh lên đến 560 mã lực. 

18. Ford F-150 Raptor

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe pick up nhưng vẫn muốn làm vừa lòng những cô nàng khó tính nhất, chiếc Ford F-150 Raptor sẽ là lựa chọn lý tưởng. Động cơ tăng áp V8, có dung tích 6.2 lít của xe cùng nhiều tùy chọn có thể phù hợp với nhiều nhu cầu của người lái. Nếu cần những trang bị sang trọng hơn, nhà sản xuất cũng cũng cấp nhiều lựa chọn thú vị cho bạn.  

17. BMW X6M

Chiếc BMW X6M sinh ra là để gây ấn tượng với bất kỳ ai. Vẻ ngoài của nó có thể không làm vừa lòng tất cả mọi người nhưng đủ hầm hố để có thể thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh. Ngoài ngoại hình lai tạo giữ một chiếc coupe và một chiếc SUV ấn tượng, BMW X6M còn thu hút người dùng bằng động cơ tăng áp khủng V8 có công suất đến 555 mã lực.

16. Porsche Cayenne Turbo S

Nếu như bạn không quan tâm lắm đến các chỉ số tiết kiệm nhiên liệu và giá xăng thì mẫu xe sang trọng thể thao này có thể là của bạn. Sức mạnh 550 mã lực của xe đến từ động cơ tăng ấp V8, dung tích 4.8 lít có thể làm “náo loạn” đường phố và thu hút được ánh nhìn của vô số người đẹp.

15. Audi S8

Mẫu xe đắt tiền Audi S8 được xây dựng trên nền tảng của chiếc A8, nhưng với một dáng vẻ thể thao và sang trọng hơn. Không những thế, nội thất của xe luôn chừa chỗ cho những tùy chọn nâng cấp mới, để bất kỳ vị khách nào, đặc biệt là phụ nữ cảm thấy dễ chịu và tiện nghi. Và đương nhiên không thể không nhắc đến động cơ turbo đôi V8 có khả năng sản sinh ra công suất 520 mã lực đầy mạnh mẽ. 

14. Mercedes C63 AMG Coupe

Một mẫu xe thể thao và lịch lãm như Mercedes C63 AMG Coupe chắc chắn sẽ khiến cô nàng của bạn thích mê. Sức mạnh và âm thanh đến từ động cơ V8, dung tích 6.3 lít có thể làm hài lòng những người khó tính nhất. Ngoài ra, cảm giác lái mượt mà, công nghệ vượt trội và thiết kế hấp dẫn của xe đến từ AMG sẽ không làm bạn thất vọng.

13. Chevrolet Camaro Z/28

Thậm chí những người không quá mê xe cũng không hề xa lạ với chiếc Chevrolet Camaro bởi sự xuất hiện của nó trên serie phim Transformers. Dù thuộc đời xe nào, mẫu xe này vẫn có thể là một con ngựa chiến mạnh mẽ trên đường đua nhờ vào động cơ V8 LS7 dung tích 7.0 lít có sức mạnh 500 mã lực.

12. Ford Mustang GT Convertible

Ford Mustang GT Convertible là một mẫu xe cổ nhưng không già cỗi. Dù vẫn giữ được nét cá tính của các xe đời đầu nhưng xe luôn làm mới mình bằng những nét thiết kế hiện đại và động cơ tiết kiệm nhiên liệu hơn. Thương hiệu, vẻ ngoài và động cơ mạnh mẽ chính là những điểm sáng giá mà các quý cô ưa thích ở Ford Mustang GT Convertible.

11. BMW M6 Gran Coupe

BMW M6 Gran Coupe chính là sự kết hợp tuyệt vời nhất của dòng M5 và M6. Trong khi vẻ ngoài của nó là một chiếc sedan khung gầm dài thì nội thất của nó lại ấm áp và thoải mái không ngờ. Và không có gì phải nghi ngờ khi các quý cô khó lòng cưỡng lại sức hấp dẫn đến từ vẻ đẹp, sức mạnh, sự sang trọng của chiếc BMW M6 Gran Coupe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.