Golf, - 23/11/2022 08:20 AM
Nếu là một dân golf đam mê du lịch, Bali National Golf Club & Resort tại “xứ sở vạn đảo” Indonesia là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Nhắc tới thiên đường nhiệt đới Bali, du khách thường nghĩ tới cảnh biển xinh đẹp, vùng đất giàu văn hóa với nhiều lễ hội và hàng ngàn ngôi đền ven biển. Cùng với đó, mỗi khách tham quan cũng không thể quên nhắc tới những sân golf đẹp và đẳng cấp, trở thành điểm đến yêu thích của nhiều golfer trên toàn thế giới. Cái tên đầu tiên phải kể đến là Bali National Golf Club & Resort.

vua-danh-golf-vua-cau-nguyen-tai-bali-national-golf-club-resort

Vị trí đắc địa của Sân Bali National Golf Club & Resort

Sân golf Bali National Golf Club & Resort sở hữu một vị trí đắc địa trên xứ sở vạn đảo Indonesia. Theo đó, sân golf nằm ở khu vực phía Nam của thiên đường du lịch Bali. Đây còn được biết đến là một trong những sân golf đầu tiên được xây dựng tại đất nước này.

Vị trí tọa lạc của Bali National Golf Course chỉ cách khu vực sân bay Quốc tế Ngurah Rai Bali khoảng 20 phút lái xe. Do vậy, nơi đây sẽ trở thành một điểm nghỉ dưỡng và tập luyện thể thao tiện lợi, hấp dẫn đối với mọi golfer.

Trải nghiệm chơi golf đầy thú vị và thách thức tại Sân Bali National Golf Club & Resort

Sân golf được thiết kế và xây dựng bởi Robin Nelson và Rodney Wright theo phong cách đậm chất Hawaii, vô cùng độc đáo. Sau khi được tu sửa và mở rộng, vào năm 2013, Bali National Golf Course chính thức mở cửa hoạt động trở lại.

Ngoài ra, sân golf được trang bị cỏ Paspalum, với bunker hình vỏ sò nằm trên hầu hết các fairway,  green cũng được nâng cao hơn. Giám đốc bảo dưỡng của sân cũng luôn có những chính sách chăm sóc sân định kỳ quanh năm nhằm đảm bảo sân các điều kiện tốt nhất cho golfer trong những giải đấu lớn.

Bali National Golf Club hiện có 18 hố rộng lớn, dài hơn 7100 yard và được chia thành 2 khu vực có các đặc điểm, địa hình toàn toàn khác nhau.
- 9 hố golf đầu tiên
Các golfer sẽ được chiêm ngưỡng một không gian khoáng đạt khi đánh 9 hố golf đầu tiên. Mỗi người chơi có thể vừa đánh golf, vừa thưởng thưởng thức những cảnh đẹp ngoạn mục của Ấn Độ Dương và khu vực Nusa. Bên cạnh đó, tại khu vực fairway và tee box, sân golf còn có những bức tường đá được làm thủ công.

Khi nhìn từ hướng trên cao xuống, golfer sẽ được thưởng thức một cảnh quan thiên nhiên nên thơ và hùng vĩ giống như những thửa ruộng bậc thang đặc trưng của Indonesia.

- 9 hố còn lại

vua-danh-golf-vua-cau-nguyen-tai-bali-national-golf-club-resort

Các hố golf còn lại nằm trên địa hình cao hơn, đem đến cho golfer những thách thức khó nhằn. Từ hố 10 đến hố 18, golfer sẽ bị cản trở bởi những bẫy cát, hồ nước được “dàn xếp” một cách khéo léo.

Điểm đặc biệt nhất nằm tại hố số 17 tọa lạc trên một hòn đảo nhỏ và hố golf số 18 nằm ven bờ hồ. Đây là hai thử thách thách thức sự kiên nhẫn của các golfer tài năng. Chúng đòi hỏi người chơi phải thực hiện một cú đánh lên green ngay để tránh rơi xuống nước.

Các dịch vụ tại Bali National Golf Club & Resort

Bali National Golf Club & Resort còn có đa đang dịch vụ nghỉ ngơi, ăn uống, mua sắm, giải trí mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua nếu có cơ hội đặt chân đến Bali xinh đẹp.

Khu nhà câu lạc bộ của Bali National Golf Club có diện tích rộng lớn, được khánh thành vào năm 2014. Lối kiến trúc hiện đại, sang trọng tại nơi đây đều để lại những ấn tượng không thể phai mờ cho golfer khi có dịp ghé thăm.

vua-danh-golf-vua-cau-nguyen-tai-bali-national-golf-club-resort

Cửa hàng Proshop được đặt ở một vị trí đắc địa, dễ dàng tiếp cận với người chơi. Tại đây, bạn có thể tìm mua hoặc thuê gậy golf, cũng như các loại phụ kiện cần thiết đến từ các thương hiệu uy tín top đầu thế giới với mức giá cực kỳ hợp lý.

Ngoài ra, Bali National Golf Club sở hữu một khu ăn uống đẳng cấp thế giới, vừa sang trọng, vừa lịch lãm. Nhà hàng có không gian rộng rãi, có khả năng phục vụ hàng trăm người cùng lúc. Ngoài khu vực chung, nhà hàng còn có cả phòng VIP để phục vụ nhu cầu, sở thích của những khách hàng “ruột”.

Đặc biệt, tại Bali National Golf Club còn có một phòng dành riêng cho mục đích tâm linh. Mọi người có thể đến đây cầu nguyện - một điều hiếm thấy tại các sân golf khác trên thế giới.

vua-danh-golf-vua-cau-nguyen-tai-bali-national-golf-club-resort

Khi chơi golf tại Bali National Golf Club, bạn sẽ được cung cấp miễn phí một caddie với khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát cùng thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Ngoài ra, cứ 4 người sẽ được sử dụng chung một xe Club Car Precedent. Trên xe cung cấp cả tủ lạnh với các loại nước uống.

Với những điều kiện tuyệt vời trên, Bali National Golf Club & Resort đã từng nhiều lần được lựa chọn là địa điểm tổ chức nhiều giải đấu golf danh giá như Dunhill Masters Châu Á,… Sân golf cũng được bình chọn là một trong 5 sân golf hàng đầu châu Á theo tạp chí Fortune.
 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.