Golf, - 01/11/2021 09:07 AM
Việt Nam tiếp tục được bầu chọn là điểm đến golf tốt nhất thế giới và châu Á lần thứ 2 năm 2021 được công bố tại buổi lễ trao giải thưởng golf thế giới (World Golf Awards) lần thứ 8.

Đây là năm thứ hai Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Điểm đến golf tốt nhất thế giới” (lần đầu vào năm 2019). Đây cũng là lần thứ 5 liên tiếp nước ta được vinh danh là “Điểm đến golf tốt nhất châu Á” (từ 2017 đến nay) đến từ Giải thưởng Golf Thế giới (World Golf Awards).

Với việc trở thành điểm đến golf hàng đầu châu Á và có được sự công nhận của công đồng quốc tế, Việt Nam đang nắm trong tay cơ hội rất lớn để phát triển thành trung tâm du lịch hút khách sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát hoàn toàn trong thời gian tới.

“Việt Nam, nơi thị trường golf đang hồi sinh, thắng lớn tại lễ trao giải năm nay với danh hiệu điểm đến golf tốt nhất châu Á (Asia's Best Goll Destination 2021) và Điểm đến golf tốt nhất thế giới (World's Best Goll Destination 2021), đại diện của tổ chức WGA phát biểu tại lễ trao giải.

viet-nam-tiep-tuc-duoc-vinh-danh-o-hang-muc-diem-den-golf-tot-nhat-the-gioi-va-chau-a

Ra mắt vào năm 2014, WGA hướng tới mục tiêu nâng cao các tiêu chuẩn trong ngành golf, thông qua việc vinh danh các đơn vị dẫn đầu trong từng lĩnh vực. Được bình chọn bởi các chuyên gia trong ngành golf, giới truyền thông và công chúng, giải thưởng ở các hạng mục được trao cho đề cử đạt số phiếu cao nhất.

Đại diện Tổng cục Du lịch cho biết đây là giải thưởng danh giá trong lĩnh vực golf, cho thấy sự ghi nhận của cộng đồng quốc tế với chất lượng điểm đến và dịch vụ golf tại Việt Nam: “Sự kết hợp giữa điểm đến, cảnh quan, văn hóa và chất lượng dịch vụ làm cho sản phẩm du lịch golf tại Việt Nam được đánh giá cao. Đây là cơ hội để Việt Nam quảng bá, thu hút thị trường khách chơi golf đầy tiềm năng với sức chi tiêu cao; hơn nữa du lịch golf sản phẩm khép kín, an toàn, có lợi cho sức khỏe và thích ứng với bối cảnh Covid-19”.

Cũng theo đại diện Tổng cục Du lịch, giải thưởng này không chỉ có ý nghĩa quan trọng với lĩnh vực golf mà của toàn ngành du lịch. “Cùng với danh hiệu ‘Điểm đến golf tốt nhất thế giới’, hàng loạt giải thưởng quốc tế trao cho du lịch Việt Nam gần đây về điểm tham quan, văn hóa, nghỉ dưỡng, ẩm thực… sẽ tạo ra sự cộng hưởng mạnh mẽ, hình thành một chuỗi sản phẩm hấp dẫn trong bối cảnh Việt Nam chuẩn bị mở lại du lịch quốc tế”.

Năm 2021, danh hiệu "Sân golf tốt nhất thế giới" thuộc về Augusta National Golf Club (Mỹ), còn Bà Nà Hills Golf Club (Đà Nẵng) được vinh danh là “Sân golf tốt nhất Châu Á”.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.