Golf, - 10/03/2020 06:37 PM
Sẽ thật thú vị khi vừa kết hợp du lịch lại vừa được trải nghiệm bộ môn thể thao “quý tộc” ở những sân golf hiện đại bậc nhất.

Không chỉ nổi tiếng là thành phố du lịch với nhiều cảnh quan đẹp tuyệt mỹ. Thiên nhiên còn ưu ái cho Đà Nẵng địa hình đa dạng và khí hậu “chiều lòng người” khi tạo ra nhiều kiệt tác sân golf ấn tượng, đem đến những trải nghiệm hấp dẫn cho các golf thủ từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư.

Đến với Đà Nẵng, các golfer sẽ có một chuyến đi kết hợp đúng nghĩa của du lịch, tham quan, nghỉ dưỡng và chinh phục bộ môn “thể thao quý tộc” ở những resort sân golf hiện đại, mang tầm đẳng cấp quốc tế.

Montgomerie Links

Montgomerie Links - Sân Golf đẳng cấp quốc tế, được thiết kế bởi chính Colin Montgomerie – Một trong những người chơi golf đã đi vào huyền thoại. Sở hữu vị trí lý tưởng bậc nhất khi nằm giữa hai thành phố lớn về du lịch là Đà Nẵng và Hội An. Với những hàng cây xanh, đồi cát lộng gió…Sẽ chẳng còn gì thú vị hơn khi được swing trái bóng, hít thở bầu không khí trong lành trong một khung cảnh nên thơ hữu tình cũng như phóng tầm mắt thu trọn vẻ đẹp của núi Ngũ Hành Sơn từ mọi góc nhìn!

Bên cạnh khung cảnh đẹp thì nơi này được đánh giá cao ở dịch vụ và cơ sở vật chất. Montgomerie Links  luôn nhận được phản hồi 5* bởi du khách và các golfer. Từng được lựa chọn làm địa điểm để tổ chức giải đấu “Accor Viet Nam World Masters Golf Championship” và được Forbes bình chọn là một trong những sân golf tốt nhất khu vực châu Á.

Montgomerie Links sẽ là một nơi phù hợp nếu bạn mong muốn trải nghiệm các sân golf ven biển độc đáo, đầy thách thức với đẳng cấp và chất lượng quốc tế.

Ba Na Hills Golf Club

Nằm dưới chân núi Bà Nà hùng vĩ với Khu du lịch Bà Nà Hill nổi tiếng, Bà Nà Hills Golf Club 18 hố là sân golf “Tốt nhất Châu Á” do golf thủ vang danh thế giới Luke Donald thiết kế. Vị trí cách xa bờ biển, độ cao địa hình thay đổi đa dạng, không khí trong lành mát mẻ và khả năng chắn gió là các đặc trưng tạo nên sự khác biệt của sân Ba Na Hills Golf Club.

Phong cảnh núi non hùng vĩ tại sân golf Bà Nà Hills Golf Club Đà Nẵng

Ba Na Hills Golf Club có một không gian tuyệt vời để sáng tạo với sự thay đổi độ cao tốt và điều kiện thiên nhiên tuyệt đẹp gồm rừng cây, suối và núi non. Các golf thủ có thể yên tâm đánh golf dù là ban ngày hay trong đêm nhờ hệ thống ánh sáng được thiết kế theo chuẩn quốc tế.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới và chất lượng dịch vụ 5 sao, Ba Na Hills Golf Club trở thành điểm đến lý tưởng cho các golf thủ tài ba, mong muốn chinh phục thử thách mới và trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp không giống với bất kỳ nơi nào khác ở Việt Nam.

BRG Danang Golf Resort

Được thiết kế bởi Greg Norman - Cựu golf thủ vô địch số 1 thế giới, BRG Danang Golf Resort Là sân gôn Mang phong cách truyền thống đầu tiên của Đông Nam Á với những bãi cát mở rộng và thảm thực vật biển hoang sơ cùng 18 lỗ golf thách thức kỹ thuật của mọi golfer

BRG Danang Golf Resort với những đồi cát đặc trưng của vùng duyên hải miền Trung

Với vị thế hoàn mỹ hướng mặt ra phía bãi biển đẹp nhất hành tinh (do Forbes bình chọn), gần với 2 địa danh du lịch nổi tiếng là Huế và Phố cổ Hội An, cùng với việc sở hữu Par 3 đẹp nhất Việt Nam,  BRG Danang Golf Resort xứng đáng để các golfer khám phá và trải nghiệm.

Ba sân golf: Montgomerie Links, Ba Na Hills Golf Club và Da Nang Golf Resort sẽ là những địa chỉ du lịch Golf tuyệt vời dành cho golf thủ thử sức chính mình cũng như thư giãn thoải mái trong bầu không khí trong lành ở “Thành phố đáng sống nhất Việt Nam”.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.