Golf, - 29/01/2022 10:00 AM
Có vô số sự khác biệt giữa người chơi golf giỏi và người chơi kém và bạn mỗi người chơi đều có thể tự tìm ra một vài điểm trong đó.

Sự khác biệt này không phải nằm ở gậy đắt gậy xịn, quần áo đẹp hay quần áo xấu, phong cách đẳng cấp hay bình dân mà nó đến ở thói quen tập luyện. 

“Điều rõ nhất ở những người chơi tệ đó là họ có một thói quen ẩu hay khá xuề xòa" - Martin Chuck nói: "Còn golfer giỏi họ luôn đưa mình vào một trạng thái bằng những thói quen tập luyện hiệu quả như để đánh thức mọi giác quan" 

Tiger Woods là tay golf swing được coi là hay nhất mọi thời đại. Nhưng Tiger luôn là người có thói quen tập luyện lặp đi lặp lại và chăm chỉ để giúp anh ấy luôn đặt mình vào trạng thái tốt nhất khi tranh tài. Số lượng danh hiệu lên tới 82 đã nói lên tất cả cho quá trình đó. 

top-hlv-chi-ra-diem-khac-biet-lon-nhat-giua-golfer-choi-tot-va-te

"Trước khi thực hiện cú đánh, Tiger Woods đều có thói quen cực kỳ chuẩn chỉ và chính xác đến từng giây. Cái cách anh ấy đứng trước bóng và swing rồi đưa bóng bay lên cao đều diễn ra trong những thời gian vô cùng hợp lý. Tiger Woods không mất quá nhiều thời gian hay cần phải quá chậm để thực hiện một cú đánh. Tất cả mọi thứ như nằm trong lập trình và nó đến từ thói quen tập luyện rất bài bản".

Tiger Woods luôn tự hào là người tập luyện chăm nhất. Thời kỳ đỉnh cao Tiger có thể tập putt 7-8 tiếng mà không vấn đề gì. Mỗi khi Tiger cần điều chỉnh 1 thứ là anh sẽ lặp đi lặp lại bài tập đó để có thể lưu thành thói quen để sử dụng khi thi đấu. Đó là bí quyết lớn giúp Tiger Woods có thành tựu như ngày hôm nay.

Những thói quen tốt nhất trước khi đánh sẽ làm dịu tâm trí và đưa bạn vào trạng thái tinh thần tốt cho một cú Swing. Chuck nói rằng kể cả khi bạn không thành công với một cú đánh thì hãy cố gắng hoàn thành quy trình của mình để gợi nhắc lại. Bạn nên loại bỏ những biến số không cần thiết, hay thắc mắc về kỹ thuật để có thể tìm lại trạng thái thoải mái nhất cho một cuộc chơi. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.