Golf, - 12/10/2021 02:29 PM
Một hình ảnh mới đây được đăng tải trên Twitter cho thấy, golfer vĩ đại nhất lịch sử Tiger Woods đã có thể đứng trên sân golf mà không cần đến sự hỗ trợ của nạng.

Sự việc được cho là diễn ra trong những ngày cuối tuần vừa qua, tại Florida (Mỹ). Tiger Woods mặc đồ chơi golf và đứng xem con trai của anh ấy, Charlie Woods (12 tuổi) tham gia thi đấu ở một giải cấp cơ sở.    Điều đáng chú ý là trong bức ảnh nói trên, Tiger Woods đã không cần dùng đến nạng, anh có thể tự đứng, dù chân phải của VĐV huyền thoại này được che kín bằng ống quần thun dài, có lẽ là để che vết sẹo sau khi phẫu thuật.

Tiger-Woods-trở-lại-sân-golf-mà-không-cần-đến-nạng

Tiger Woods hầu như không xuất hiện trước công chúng từ sau tai nạn xe hơi rất nặng hồi cuối tháng Hai năm nay, tại Rolling Hills Estates - cách Los Angeles (Mỹ) khoảng 30 dặm về phía Tây Nam. Sau tai nạn nói trên, golfer người Mỹ phải trải qua ca phẫu thuật phức tạp, đến mức anh phải đặt một thiết bị cố định xương vào bên trong chân phải của mình.

Kể từ đó, thông tin về Tiger Woods xuất hiện rất ít. Ngày 23/4 vừa rồi, một bức ảnh bị rò rỉ, cho thấy Tiger Woods đang chống nạng đứng cạnh chú chó của mình tại tư gia, ở Florida.  Và giờ, hình ảnh xuất hiện hồi cuối tuần chính là bức ảnh đầu tiên cho thấy Tiger Woods đã tiến triển tốt hơn, không cần dùng đến nạng để di chuyển.

Tiger-Woods-trở-lại-sân-golf-mà-không-cần-đến-nạng

Trước đó, đội trưởng đội tuyển golf Mỹ Steve Stricker từng cho biết, Tiger Woods rất muốn đến xem đội tuyển Mỹ thi đấu Ryder Cup hồi cuối tháng 9, tại California, nhưng việc di chuyển trên sân gây bất tiện cho anh. Dù đã có thể tự di chuyển mà không cần dùng nạng, nhưng vẫn chưa có bất cứ thông tin nào cho thấy kế hoạch trở lại với PGA Tour của Tiger Woods.

Trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, Tiger Woods (năm nay 45 tuổi) đã giành đến 82 ngôi vô địch PGA Tour, nhiều hơn bất kỳ một VĐV nào khác trong lịch sử môn golf. Trong số 82 danh hiệu trên PGA Tour nói trên, huyền thoại người Mỹ có 15 lần chiến thắng tại các giải major (có tính chất như các giải Grand Slam trong môn quần vợt).

Theo Dantri

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.