Golf, - 15/06/2023 01:58 PM
Nối tiếp sự thành công sau hơn ba năm của hội golf G81 phía Bắc với những thành tích được ghi lại qua các giải đấu tiêu biểu như Top 4 tại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội, Vô địch các CLB 12 con giáp, cùng các buổi outing thường niên đồng thời là Hội viên chính thức của HNGA.

Sự ra đời của câu lạc bộ Golf G81 miền Nam

Để mở rộng phong trào, trau dồi kinh nghiệm, nâng cao trình độ hướng tới sự chuyên nghiệp trong tương lai và kết nối các thành viên đồng niên có niềm đam mê golf cùng năm sinh 1981 sinh sống và làm việc tại các tỉnh phía Nam, các golfer đã cùng nhau sáng lập câu lạc bộ Golf G81 miền Nam có tên viết tắt “SG81 Golf Club”. Mục tiêu ban đầu của câu lạc bộ “Kết nối tạo ra giá trị chung”.

thanh-lap-cau-lac-bo-golf-g81-mien-nam-va-ket-qua-giai-outing-dau-tien

Ngoài việc cùng sở thích, đam mê golf, thì đây còn là sân chơi tạo sự kết nối giữa các golfer là các doanh nhân, kinh doanh thuộc nhiều lĩnh vực đến với nhau, mở ra nhiều cơ hội hợp tác đồng hành phát triển trong tương lai. Câu lạc bộ đẩy mạnh phong trào “tấm gương sáng trong sản xuất kinh doanh” hay “mô hình cần nhân rộng” nhằm phát triển các mục tiêu network dịch vụ của các thành viên.

thanh-lap-cau-lac-bo-golf-g81-mien-nam-va-ket-qua-giai-outing-dau-tien

ban điều hành SG81 Golf Club

Ngoài việc gắn kết, kết nối giao thương thì câu lạc bộ Golf G81 miền Nam còn hướng tới các hoạt động xã hội, cùng nhau chia sẻ, đóng góp thực hiện các chương trình thiện nguyện hướng đến cộng đồng hoặc chia sẻ các khó khắn giữa các hội viên với nhau.

Sau nhiều tháng chuẩn bị vừa qua ngày 12-6, ban điều hành đã được các thành viên câu lạc bộ đề cử các chức danh sau:

thanh-lap-cau-lac-bo-golf-g81-mien-nam-va-ket-qua-giai-outing-dau-tien

Giải outing của câu lạc bộ golf G81 miền Nam đầu tiên:

Cùng với việc thành lập ban điều hành và ngày 12/6 đã diễn ra giải outing của câu lạc bộ golf G81 miền Nam, đồng thời đây cũng là giải đấu đầu tiên ra mắt của hội với cộng đồng golf Việt Nam.

thanh-lap-cau-lac-bo-golf-g81-mien-nam-va-ket-qua-giai-outing-dau-tien

Cũng trong ngày 12/6/2023 vừa qua, ngoài việc sáng lập thì các hội viên cũng đã bầu ra chủ tịch của hội là diễn viên Bình Minh đã có khoảng 7 năm kinh nghiệm với bộ môn thể thao Golf đồng thời cũng tìm ra những chủ nhân của các giải thưởng outing đầu tiên của câu lạc bộ:

 

Bảng A

Bảng B

Giải Nhất

Ông Đỗ Như Nhuận

Ông Phan Văn Hoà

Giải Nhì

Bà Nguyễn Thị Xuân Thảo

Ông Ly Pháp

Giải Ba

Ông Lê Khánh Trình

Ông Nguyễn Thái Dương

Các golfer đồng niên sinh năm 1981 có thể tham gia vào group zalo: https://zalo.me/g/ztzxqk531

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.