Golf, - 26/02/2021 08:20 AM
Không may bị tai nạn với chiếc Hyundai Genesis, Tiger Woods đã bị gãy xương ống và xương mác chân phải cùng nhiều chấn thương khác khiến nguy cơ tạm biệt sự nghiệp rất lớn nếu không có điều thần kì.

Theo đó, khi đang cầm lái chiếc suv hạng sang Genesis thương hiệu hạng sang của Hyundai giống như Lexus của Toyota. Khi đang điều khiển trên đại lộ, không may lao vào dải phân cách, tông hai biển báo, cây cối ngược chiều sau, lăn nhiều vòng trước khi dừng lại với thế lật về bên lái, cách điểm va chạm vài trăm mét.  Chiếc suv hạng sang biến dạng gần như hoàn toàn ở phần đầu, túi khí bung toàn bộ đã giúp Tiger Woods thoát chết tuy nhiên theo kết luận của các bác sĩ thì các chấn thương nặng kèm theo sẽ khó lòng giúp anh duy trì sự nghiệp.

sau-tai-nan-nghiem-trong-tiger-woods-co-nguy-co-gia-tu-su-nghiep

Theo truyền thông, xe của Woods không để lại dấu phanh, chạy nhanh hơn bình thường ở khu vực hạn chế tốc độ, đây là đoạn dường dốc, thường xảy ra tai nạn nguy hiểm. Đội cứu hộ đã đập vỡ kính chắn gió để đưa Woods ra ngoài và đưa đến bệnh viên trong tình trạng đa chấn thương với nhiều vết rách.

sau-tai-nan-nghiem-trong-tiger-woods-co-nguy-co-gia-tu-su-nghiep

Mặc dù thoát khỏi tay tử thần nhưng 2 chân của Tiger Woods rất nghiêm trọng. Các bác sĩ cho biết Woods bị gãy xương nhiều ở phần trên và dưới của xương chày, xương mác ở tình trạng "nát vụn". Buộc phải lắp các thanh kim loại, đinh vít và đinh ghim vào xương ống chân phải và xương bắp chân của anh sau sự cố trên.

sau-tai-nan-nghiem-trong-tiger-woods-co-nguy-co-gia-tu-su-nghiep

Trước đó golfer số 1 thế giới này vừa trải qua một cuộc vi giải phẫu cắt đĩa nhằm loại bỏ phần thoát vị đĩa đệm chèn ép lên dây thần kinh vào đầu năm. Đây là lần phẫu thuật lưng thứ 5 mà Woods phải thực hiện ở lưng, và là ca phẫu thuật đầu tiên kể từ tháng 4/2017 - liên quan đến tủy sống.  Như vậy khả năng cao Tiger Woods buộc phải giã từ sự nghiệp sau tai nạn lần này.

sau-tai-nan-nghiem-trong-tiger-woods-co-nguy-co-gia-tu-su-nghiep

Còn về suv mà Woods cầm lái là chiếc xe hạng sạng mới nhất của Hyundai, ra mắt các đây không lâu. Đây cũng là thương hiệu tài trợ danh xưng cho giải PGA Tour’s Genesis Invitational tournament thế nên không lạ khi anh cầm lái một chiếc xe Hàn Quốc bởi vốn dĩ trong gara của golfer này không thiếu những chiếc xe hạng sang đến từ châu Âu như Mercedes-Benz hay Porsche. Anh gặp nạn khi trên đường đến sân Rolling Hills cho ngày ghi hình thứ hai liên tiếp với nội dung hướng dẫn kĩ thuật golf do Golf Digest tổ chức với sự tham gia của các ngôi sao thể thao và giải trí Mỹ như Dwayne Wade, Justin Timberlake, Jessica Alba.

sau-tai-nan-nghiem-trong-tiger-woods-co-nguy-co-gia-tu-su-nghiep

Chiếc xe Woods cầm lái thuộc dòng GV 80 của Genesis Hyundai với trang bị 10 túi khí, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, công nghệ chủ động đánh lái, camera phát hiện tài xế ngủ gật với mức giá khởi điểm tại Mỹ từ 50.000 Usd. Được biết Tiger Woods từng có tiền sử bị tai nạn giao thông do tác dụng phụ gây buồn ngủ khi sử dụng thuốc giảm đau.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.