Golf, - 09/03/2022 06:10 AM
Được bao phủ bởi những ngọn đồi hùng vĩ, Sân golf Tam Đảo chính là điểm đến của nhiều golfer và du khách muốn có trải nghiệm nghỉ dưỡng khi chơi golf.

Sân golf Tam Đảo được thiết kế bởi tập đoàn quản lí và tiếp thị nổi tiếng IMG. Dưới bàn tay tài hoa và chuyên môn cao của các chuyên gia, sân golf có các suối hồ, thác nước và các bãi cát được đặt ở vị trí đẹp và tạo ra những thách thức thú vị cho những người chơi golf. 

san-golf-tam-dao-–-noi-khang-dinh-dang-cap

Sân trải dài 7200 yards, có 18 lỗ và 4 điểm phát bóng. Vùng Fairway và Green được bao phủ bởi cỏ Paspalum Seashore Paspalum 2000 được tưới tiêu quanh năm.

Ngoài dịch vụ chơi golf ban ngày, tại đây còn có chương trình “Night Golf" diễn ra tới 22h30 dành cho những người yêu cảm giác lạ.

Vị trí sân golf Tam Đảo

Nằm ở xã Hợp Châu, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, nơi có những ngọn núi hùng dũng dập dìu. Sân golf cách trung tâm Hà Nội 65 km và cách sân bay quốc tế Nội Bài 45km về phí Tây Bắc. Do đó, bạn có thể di chuyển từ Trung tâm Hà Nội đến đây bằng ô tô trong vòng 75 phút, nếu bạn ở khu vực Hà Nội.

Còn nếu bạn ở những nơi xa như miền Trung hay Nam vào thì có thể đi máy bay đến sân bay và đi ô tô đến. Thời gian di chuyển tầm khoảng 60 phút tuỳ tình trạng giao thông. Với vị trí thuận lợi như thế, việc di chuyển đến sân không có gì quá phức tạp đặc biệt đối với những người yêu thích bộ môn thể thao này thì càng dễ dàng hơn.

 Sân golf Tam Đảo có gì chơi?

Tam Đảo vùng đất nổi tiếng với khí hậu mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình chỉ 18ºC. Thế nên, nhiều golfer sẽ ngỡ ngàng khi được vung gậy trong khung cảnh mờ ảo, mây trời bồng bềnh đầy mê hoặc lòng người này.

Tuy nhiên bạn sẽ càng thích thú hơn khi bắt đầu hành trình nhập môn tại đây. Bốn mùa trong năm đều tái hiện trong một ngày. Nghe có vẻ khó tin nhưng điều đó hoàn toàn sẽ diễn ra tại sân golf. Sáng sớm, sương mờ che khuất đồi, tiết trời se se lạnh cùng không khí tươi mới như mùa xuân.

Những tia nắng nhè nhẹ ấm áp cuối mùa hè sẽ xuất hiện vào buổi trưa. Chiều về, gió mát hiu hiu, những đám mây giăng lối khắp nơi làm người ta không ngừng nhớ về mùa thi. Nhưng buổi tối, nhiệt độ bắt đầu giảm mạnh, bạn sẽ cảm nhận được cái rét ở vùng Tây Bắc rất chân thật.

Nhờ thời tiết chuyển biến liên tục như thế, đôi khi bạn sẽ cảm thấy một ngày ở Tam Đảo dài hơn. Và điều này là rất tuyệt vời để bạn khám phá được nhiều hoạt động diễn ra tại sân golf. Bên cạnh đó, bạn có thể đến nghỉ dưỡng tại đây bất cứ lúc nào bởi vì thời tiết luôn hoàn hảo vui chơi.

san-golf-tam-dao-–-noi-khang-dinh-dang-cap

Các dịch vụ dành cho bạn khám phá

Như bao sân golf khác, sân ở Tam Đảo cũng được xây dựng nhiều Câu lạc bộ nhằm phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng đến thỏa niềm đam mê với golf và nghỉ ngơi sau một thời gian dài làm việc vất vả. Các câu lạc bộ được thiết kế theo phong cách cổ điển với những mái ngói đỏ nổi bật trong không gian xanh tươi mát của rừng cây bạt ngàn. Bên cạnh đánh golf thì một số dịch vụ bổ trợ như Pro-shop, Locker, Bia, bể bơi, khu du lịch dành cho trẻ em… luôn trong tinh thần sẵn sàng phục vụ mọi người.

san-golf-tam-dao-–-noi-khang-dinh-dang-cap

Ngoài việc vui chơi, nghỉ dưỡng, sân golf còn cung cấp dịch vụ nhà hàng với đa dạng các món ăn u, Á, đặc sản vùng miền, buffet phục vụ cho quý khách. Ở đây còn có dịch vụ spa, tẩm quất cho các golfer thư giản sau một ngày vận động mệt mỏi.

 

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.