Golf, - 20/10/2021 02:40 PM
Là một trong những sân golf đi vào hoạt động sớm nhất tại Việt Nam, sân golf Đồng Nai là nơi luôn thu hút một lượng lớn các golfer đến tập luyện, thi đấu hàng năng bằng dịch vụ được đánh giá có chất lượng rất cao tại nơi đây.

Sân golf Đồng Nai được xây dựng vào khoảng năm 1997 và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1998. Sân golf thuộc top 10 các sân golf có cảnh quan đẹp nhất tại khu vực Đông Nam Á. Nơi đây là niềm tự hào của Việt Nam nói chung và người dân miền Nam nói riêng. Sân nằm trên quốc lộ 1A thuộc địa phận huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 km.

Sân golf Đồng Nai được thiết kế bởi Ward W.Northrup - một nhà thiết kế nổi tiếng tại Mỹ, vào năm 1997. Sân golf mang tới những trải nghiệm rất tuyệt vời dành cho du khách với nhiều cảnh quan thiên nhiên hài hòa, nhiều thách thức hấp dẫn người chơi.

Tổng diện tích của sân vào khoảng 260ha và đạt các tiêu chuẩn của 1 sân golf quốc tế với 27 lỗ golf. Sân chia làm 3 khu vực A, B và C. Mỗi khu sẽ có 9 lỗ golf. Chiều dài của mỗi khu khoảng 3500 yard được tính khoảng cách từ đài phát bóng. 18 lỗ golf của sân chính thức đi vào hoạt động từ năm 1998 và đến tháng 10 năm 2002, 9 lỗ golf còn lại cũng được hoàn thiện để đón tiếp các golfer. 

san-golf-dong-nai-top-10-san-golf-dep-nhat-dong-nam-a

Tại sân golf này, lỗ golf ấn tượng nhất chính là lỗ số 3, Par 3 với chiều dài 165 yard. Các golfer sẽ đánh bóng từ khu green ở vị trí hòn đảo nhỏ có cảnh quan rất tự nhiên và hoang dã.

Do được xây dựng ở khu vực có thời tiết khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm quanh năm nên sân golf Đồng Nai có những điều kiện rất lý tưởng cho golfer. Đầu tiên, để vào sân, golfer sẽ băng qua một cách rừng cao sư xanh mát, khung cảnh cỏ hoa đầy sắc màu nhiệt đới. Cũng bởi lý do này, sân Đồng Nai thuộc vào top 10 sân golf đẹp nhất tại khu vực Đông Nam Á.

san-golf-dong-nai-top-10-san-golf-dep-nhat-dong-nam-a

Sân golf Đồng Nai có các điều kiện lợi thế nhất về phong cảnh và  không gian. Cùng với đó, sân cũng đáp ứng đầy đủ các dịch vụ tiện ích chất lượng 5 sao như: Nghỉ dưỡng, thư giãn tại các khu biệt thự biệt lập, các hoạt động ăn uống, massage, spa, cưỡi ngựa…

san-golf-dong-nai-top-10-san-golf-dep-nhat-dong-nam-a

Về phí tham khảo, sân golf Đồng Nai có mức phí là 600.000 đồng đối với khách đi lẻ vào ngày trường, 2 triệu và 2,2 triệu đồng tùy khung giờ vào thứ 7. Mức giá khách lẻ cũng có sẽ khác biệt với mức giá dành cho hội viên.

san-golf-dong-nai-top-10-san-golf-dep-nhat-dong-nam-a

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.