Golf, - 04/02/2021 07:00 PM
PGA Tour tái hiện lại cú HIO par 4 duy nhất trong lịch sử sau 20 năm.

Kỷ lục mà Andrew Magee lập được đã tồn tại 20 năm trên PGA Tour.

pga-tour-tai-hien-lai-cu-hio-par-4-duy-nhat-trong-lich-su-sau-20-nam

Cuối tuần này, Waste Management Phoenix Open sẽ diễn ra tại TPC Scottsdale và giải đấu này sẽ đánh dấu kỷ niệm 20 năm cú Hole in One trên hố par 4 duy nhất trong lịch sử của PGA Tour tính đến nay. Cú đánh do Andrew Magee thực hiện vào năm 2001 tại hố số 17 par 4 trong ngày thi đấu đầu tiên.

Andrew Magee khi đó thi đấu cùng nhóm với Jonathan Kaye và Jerry Smith, nhóm đấu phía trước ông gồm Tom Byrum, Steve Pate và Gary Nicklaus đang ở trên green. Trên tee phát bóng từ khoảng cách 332 yard, trong điều kiện gió xuôi và mặc dù đã được Kaye cảnh báo nhưng Magee đã không nghĩ rằng mình có thể phát bóng được lên tới green bởi ông đã từng chơi rất nhiều lần tại TPC Scottsdale. Cú đánh được thực hiện, bóng bay qua bunker giữa fairway rồi bật lên hướng về green. Rất may trái bóng đã không đập vào bất kỳ ai đứng trên green khi đó, nhưng may mắn hơn khi nó đã đập vào đầu gậy putter của Tom Byrum và lăn vào hố.

“Từ tee phát bóng, tôi không thể nhìn thấy trái bóng của mình. Bố tôi khi đó đứng ở bên phải green và giơ hai tay lên. Tôi đã không nghĩ tới việc trái bóng đi vào hố mà nghĩ rằng mình đã đánh trúng ai đó trên green.” Andrew Magee chia sẻ.

 “Tôi thực sự đã không biết chuyện gì xảy ra cho đến khi tới gần green, bố tôi cùng đám đông reo hò. Chỉ sau khi kết thúc vòng đấu của mình, tôi mới biết đó là cú HIO duy nhất trên hố par 4 trong lịch sử PGA Tour.” Magee chia sẻ thêm.

pga-tour-tai-hien-lai-cu-hio-par-4-duy-nhat-trong-lich-su-sau-20-nam

Hiện nay tại hố 17 sân TPC Scottsdale, một tấm biển đá đã được đặt tại đây để ghi dấu thành tích của Andrew Magee.

Theo: golfnews

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.