Golf, - 10/11/2021 01:34 PM
Hyunju Yoo được biết đến là một trong những nữ golfer có vẻ ngoài gợi cảm nhất ở Hàn Quốc.

Hyunju Yoo hiện 27 tuổi và đang là một trong những golf thủ nổi tiếng tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, người ta biết đến cô nàng này không phải vì thành tích nổi trội, mà là vì sở hữu vòng 1 khủng.

Hyunju Yoo thậm chí không nằm trong top 4000 trên bảng xếp hạng các tay golf trên thế giới. Hyunju Yoo sở hữu chiều cao 1m72 và thân hình đầy cuốn hút. Trên mạng xã hội Instagram, cô nàng đã thu hút hơn 307.000 người theo dõi. Cô nàng hay đăng những video về việc tập luyện đi kèm với cuộc sống đời thường của mình.Hyunju Yoo từng bị chỉ trích "tài năng không xứng đáng với sự thổi phồng của giới truyền thông".

Hyunju Yoo gặp khổ vì vẻ ngoài quá đỗi nóng bỏng của mình, nhất là vòng một đồ sộ. Mỗi lần cô nàng xuất hiện, cư dân mạng lại bắt đầu buông những lời châm biếm về vẻ ngoài của cô. Cho dù cô nàng đã thay đổi bằng việc ăn mặc kín đáo hơn, tuy nhiên cũng không thoát khỏi sự soi mói của dân mạng.

Hyunju Yoo đã rất khó chịu với điều này, nhưng cũng đành bó tay chịu trận. Có thời điểm cô nàng nỗ lực tập luyện để cải thiện thành tích, nhắm hạn chế những lời chê bai về thực lực. Tuy nhiên vì năng lực có hạn nên không phải cứ cố gắng là được. Hyunju Yoo từng tiết lộ không còn nhiều hứng thú với đánh golf. Cô nàng cũng nhận quảng cáo và đi làm mẫu ảnh nhiều hơn.

850

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.