Golf, - 19/12/2022 11:40 AM
Bạn đang muốn tìm kiếm một món quà tặng cho người bạn yêu golf của mình dịp Giáng sinh này? Băn khoăn chọn tới chọn lui chi bằng tham khảo list những món quà tặng giáng sinh cho golfer dưới đây là chuẩn.

Theo truyền thống của người Phương Tây, Giáng sinh là dịp để mọi người trao gửi yêu thương cũng như tặng nhau những món quà ý nghĩa như một cách bày tỏ tình cảm, sự trân quý dành cho nhau. Dần dà, phong tục ấy cũng du nhập vào các nước châu Á và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Quà tặng Giáng sinh thường là những món quà độc đáo nhưng cũng phải thiết thực với người nhận. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà để tặng cho người bạn, người thân là golfer của mình dịp Giáng sinh này thì hãy tham khảo list những món quà tặng Giáng sinh cho Golfer ý nghĩa nhất dưới đây nhé.

nhung-mon-qua-giang-sinh-ma-cac-golfer-deu-ung-y

Đồng hồ định vị GPS chuyên dụng chơi golf 

Với độ chính xác tuyệt vời, các mẫu đồng hồ GPS chơi golf thông minh tiên tiến nhất chính là món quà tặng giáng sinh cho golfer thiết thực nhất. 

Được cài đặt sẵn khoảng 40.000 đường chạy, đồng hồ GPS sẽ xác định chính xác vị trí của bạn và cho phép bạn đánh dấu điểm bắt đầu, điểm kết thúc cũng như đo khoảng cách swing chính xác. 

Chưa dừng lại ở đó, dụng cụ chơi golf chuyên dụng này ngày càng được nâng cấp và đổi mới với  các tính năng hiện đại và tiên tiến, bao gồm màn hình cảm ứng đủ màu, cho phép người dùng xem được chi tiết khoảng cách  phía trước, trung tâm và phía sau của green cũng như khoảng cách đến các mục tiêu và boongke.
 
Thiết bị phân tích cú đánh golf

Trong thời đại 4.0, các thiết bị công nghệ hỗ trợ chơi golf được golfer sử dụng mỗi khi lên sân nhằm giúp họ cải thiện kỹ năng cũng như trải nghiệm nhiều hơn sức hấp dẫn của bộ môn thể thao xa xỉ này. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi Thiết bị phân tích cú đánh golf được nhiều tay golf cuồng nhiệt săn đón và trở thành món quà tặng cho golfer cực kỳ xịn sò và thiết thực.

nhung-mon-qua-giang-sinh-ma-cac-golfer-deu-ung-y

Trong thực tế, thiết bị phân tích cú đánh golf là một cảm biến gắn vào tay cầm của bất kỳ gậy golf nào và thu thập dữ liệu về cú swing của bạn. Cùng với ứng dụng miễn phí, bộ phân tích cú đánh thu thập một lượng dữ liệu đáng kinh ngạc về cú đánh một cách  nhanh chóng và phản hồi thông tin đó để bạn có thể xử lý cú đánh của mình một cách hiệu quả nhất.

Thiết kế nhỏ gọn, tốc độ phản hồi, độ chính xác của dữ liệu và cách phản hồi dữ liệu là điểm cộng hoàn hảo của thiết bị này. 

Thiết bị mô phỏng chơi golf tại nhà cực thông minh
Thêm một món quà tặng giáng sinh cho golfer cực kỳ ý nghĩa mà bạn chớ bỏ qua đó chính là Thiết bị mô phỏng chơi golf tại nhà cực thông minh. Nói một cách dễ hiểu thiết bị này là một trình giả lập,  mô phỏng trò chơi golf hoàn toàn mới để đưa trải nghiệm chơi golf của bạn lên một đẳng cấp cao hơn từ tưởng tượng ra ngoài thực tế. 

Với cảm biến xoay 3D 9 trục, gắn trên gậy golf ghi lại và phân tích cú đánh golf của bạn trong không gian 3D trên ứng dụng. Nên bạn có thể tưởng tượng như mình đang được chơi golf tại bất kỳ sân golf nào trên thế giới, thậm chí là cả những cái tên nổi tiếng và mang tính biểu tượng như Pebble Beach hay St Andrews. 

Nhờ thiết kế nhỏ gọn, di động và dễ lắp đặt, bạn có thể lắp đặt thiết bị thông minh này bất kỳ vị trí nào trong căn nhà thân yêu của mình. Chưa hết, nó còn được lập trình cho mọi đối tượng, từ người mới bắt đầu đến những người chơi chuyên nghiệp để ai cũng có thể trải nghiệm chơi golf một cách nhanh chóng và dễ dàng.
 
Máy đo khoảng cách đời mới
Với chiến lược kinh doanh vô cùng đơn giản, đó là tạo ra các thiết bị chơi golf với hiệu suất cao và giá cả phải chăng, máy đo khoảng cách đã được nhiều golfer tin tưởng và lựa chọn.

nhung-mon-qua-giang-sinh-ma-cac-golfer-deu-ung-y

Theo kinh nghiệm chơi golf, máy đo khoảng cách được xem là một công cụ chơi golf hữu hiệu giúp các golfer cải thiện trình độ của mình. Một trong những tính năng nổi bật nhất của nó là màn hình rõ nét, các tính năng khóa và rung đảm bảo cho người dùng rằng họ có mục tiêu chính xác, nghĩa là ít phải phỏng đoán và tốn ít thời gian hơn cho việc chụp lại khoảng cách.Vậy nên, máy đo khoảng cách trở thành món quà tặng giáng sinh cho golfer được nhiều người yêu thích, âu cũng là điều dễ hiểu.

Tai nghe AirPods 

Mặc dù không thiết kế chuyên dụng trong chơi golf nhưng với kiểu dáng nhỏ gọn, có thể tùy chỉnh để mang lại sự thoải mái cả ngày và tính năng khử tiếng ồn cực đỉnh, tai nghe AirPods  lại giúp golfer cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi đeo để luyện tập chơi golf tại câu lạc bộ.

Giáng sinh dần về, bạn đang cần một món quà chơi golf cao cấp nhưng giá cả phải chăng để dành tặng cho bố? một bất ngờ đặc biệt cho vợ hoặc chồng? hay một trò chơi thể thao cho các bạn nhỏ, để thay thế trò chơi điện tử? Vậy thì những món quá giáng sinh cho golfer trên đây là đáp án hoàn hảo dành cho bạn.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.