Golf, - 18/02/2020 09:18 PM
Golf là môn thể thao dựa trên việc tôn thờ và tuân thủ những quy tắc một cách chặc chẽ được đặt ra. Tuy nhiên, đôi lúc vô tình bạn lại có những hành vi sau được xem là thiếu lịch sự.

Trên sân golf, không ít golfer chỉ vì thua, hay vì lí do cá nhân khiến thành tích không như mong muốn thường trút giận lên caddy, nhẹ nhàng thì vài câu nạt nộ nặng hơn là chửi bởi hay dùng bất cứ thứ gì có trong tay ném về phía những người hỗ trợ ấy.

Mặc dù công việc caddy không hề nhẹ, phải mang vác những túi golf trị giá vài ngàn đô la đã là một áp lực nặng nề chưa kể phải dứng dưới những ngày nắng gay gắt. Chưa kể, không ít golfer khiếm nhã còn gạ tình dụ dỗ các caddy này, nếu không vững có thể rơi vào bẫy của các tay chơi vốn là những người sành sỏi trong xã hội.

Một Caddy có kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại sân Tân Sơn Nhất cùng thừa nhận rằng: “rất ít golfer xem Caddy là bạn đồng hành”. Mặc dù trên đấu trường thế giới, Caddy là một người đồng hành cực kì quan trong có thể xem trợ lý của người chơi khi thi đấu.

Thậm chí, không ít báo đài cũng đưa tin về những ẩu đả giữa người chơi với nhau bởi những lời nói, hay những hành vi vô tình làm ảnh hưởng đến kết quả cuộc chơi. Thế nên, trước khi bắt đầu một môn chơi mới hãy tìm hiểu rõ đặc biệt là những hành vi dù là vô tình cũng gây ảnh hưởng tới người khác.

nhung-hanh-dong-mat-lich-su-tren-san-golf

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.