Golf, - 25/03/2023 09:51 AM
Paige Spiranac khiến người hâm mộ ngạc nhiên theo một cách độc lạ khi cô tạo dáng trong bộ trang phục bó sát trên sân bóng rổ.

Được xem là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới, Paige Spiranac tung bộ ảnh nóng bỏng của mình lên một ứng dụng mạng xã hội với gần 4 triệu lượt người theo dõi nhằm cổ động cho giải vô địch bóng rổ nam các trường đại học Mỹ sắp được khởi động.

ngop-tho-voi-bo-do-bo-sat-cua-nu-golfer-quyen-ru-nhat-the-gioi

Mặc dù thời tiết không mấy thuận lợi, nữ golfer người Mỹ tạo dáng trước ống kính với quả bóng rổ trên tay cùng nụ cười rạng rỡ. Mỹ nhân 29 tuổi này mặc bộ đồ bó sát màu đỏ khoe 3 vòng săn chắc và khiến người hâm mộ phát sốt.

ngop-tho-voi-bo-do-bo-sat-cua-nu-golfer-quyen-ru-nhat-the-gioi

Bài đăng của Spiranac đã nhận được hơn 160.000 lượt thích và thu hút hơn 2.500 bình luận. Rất nhiều bình luận đã dành cho Spiranac những lời khen ngợi. Một tài khoản bình luận: “Quần short quá ấn tượng”. Một fan khác viết: “Vẻ đẹp này khiến tôi ngộp thở. Trông bạn thật hoàn hảo”.

ngop-tho-voi-bo-do-bo-sat-cua-nu-golfer-quyen-ru-nhat-the-gioi

Ngoài ra, cũng trên ứng dụng mạng xã hội này, tay vợt Genie Bouchard sở hữu hơn 2.3 triệu lượt theo dõi cũng đã đăng tải những bực ảnh mặc nguyên bộ vest tối màu, giúp nổi bật làn da trắng sáng và kiểu tóc thắt bím vàng óng ả của nữ tay vợt người Canada. Cô nàng 29 tuổi kết hợp cùng bộ trang sức làm tăng thêm vẻ quý phái.

ngop-tho-voi-bo-do-bo-sat-cua-nu-golfer-quyen-ru-nhat-the-gioi ngop-tho-voi-bo-do-bo-sat-cua-nu-golfer-quyen-ru-nhat-the-gioi

Bài đăng của nữ quần vợt này nhận được gần 20.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Một người hâm mộ bình luận: “Quá đẹp và lung linh”, Một người hâm mộ khác thốt lên: “Nữ hoàng sang chảnh”.

ngop-tho-voi-bo-do-bo-sat-cua-nu-golfer-quyen-ru-nhat-the-gioi

Bouchard hiện đã tụt xuống hạng 319 thế giới. Nữ tay vợt người Canada đã phải vật lộn với chấn thương trong hai năm qua. Á quân Wimbledon 2014 đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 3/2021 cho đến tháng 8/2022 sau khi phẫu thuật vai.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.