Golf, - 13/01/2022 10:30 AM
Danielle Kang là một trong những mỹ nữ tài năng nhất của LPGA Tour. Golfer nữ 29 tuổi này ghi dấu ấn tượng vào lòng khán giả nhờ việc liên tiếp giành cúp vô định giải US Amateurs vả chỉ cần 5 năm đã trở thành golfer chuyên nghiệp ở các giải đấu golf.

Lần đầu tham gia Tour dành cho người chơi chuyên nghiệp, Kang gây thất vọng cho người hâm mộ khi kết thúc giải ở vị trí gần cuối. Nhưng sau đó 5 năm, Kang giành chiến thắng tổng cộng năm lần (kể cả giải lớn) từ năm 2017 trong LPGA Tour.

Gần đây, Kang xuất hiện cùng huấn luyện viên của cô – Butch Harmon, 2 người phân tích từng chi tiết trong cách chơi của cô và những thiếu sót mà Kang gặp phải khi tham gia thi đấu chuyên nghiệp.

“Khi tôi chuyển sang chơi chuyên nghiệp chỉ sau 5 năm ở thi đấu ở giải nghiệp dư, tôi nghĩ mình đã có tất cả rồi. Sự thật bẽ bàng là kỹ năng và kinh nghiệm của tôi còn quá non nớt. Một số người nghĩ rằng tôi sẽ không bao giờ dám tham dự ở giải đấu hoặc giải vô địch giành cho các golfer chuyên nghiệp với số thâm niên ít ỏi như vậy. Nhưng tôi vẫn mặc kệ và tham dự. Bởi vì tôi biết kỹ thuật của tôi chưa thật sự tốt và chưa đạt độ chín nhưng tôi có tự tin”, Kang chia sẻ.

danielle-kang-giai-bay-tam-su-truoc-mua-lpga-tour-2022

Cũng có thể thấy rằng, ở những giải nghiệp dư, chính sự tự tin chứ không phải là sử dụng kỹ năng vượt trội của Danielle Kang mới là lí do chính giúp cô đạt được thành công trong những bước đầu trong môn thể thao này.

Kang nói thêm rằng: “Dù lúc 13 hay 14 tuổi tôi chưa có nền tảng tốt, tôi vẫn đạt được thành công. Tôi chỉ tình cờ giỏi một thứ gì đó, rồi tình cờ tôi vượt qua vòng loại và tình cờ giành luôn chiến thắng. Nếu như trong trường hợp tôi tham gia Tour và giành được giải, tôi sẽ tiếp tục ngủ quên trong chiến thắng của bản thân. Tôi vẫn sẽ ỷ y rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi, kỹ năng của tôi sẽ tự tốt lên nếu tôi cứ cật lực tham gia vào các giải đấu. Nhưng cuối cùng, mọi thứ đều sụp đổ trước mắt vì tôi không có nền tảng”.

danielle-kang-giai-bay-tam-su-truoc-mua-lpga-tour-2022

“Vì vậy, tôi đã giành nhiều năm để hoàn thiện lối chơi của mình. Cho dù đó là để thử nghiệm để chọn ra kỹ thuật nào thì cần thiết, trong tình huống này thì sẽ đánh như thế nào, tôi đều trải nghiệm hết. Như là khi bạn muốn sửa xe thì bạn phải biết cách sửa như thế nào và cần có đủ dụng cụ để hỗ trợ bạn. Như ngày xưa, tôi không thể thực hiện những cú spin thấp, nhưng bây giờ tôi hoàn toàn tự tin với nó. Đánh không trúng green đã không còn là nỗi sợ hãi của tôi nữa rồi.”

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.