An Di

Thành viên tham gia ngày 1/1/2011

Mùa chơi golf?

Golf, - 01/03/2022 09:00 AM
Sau những ngày gió mùa lạnh buốt, Hà Nội đang mùa xuân, nắng ấm trở lại đang là thời điểm lý tưởng để ra sân golf. Là môn thể thao ngoài trời, golf là môn có tính thời vụ, đặc biệt là với một số vùng miền có sự biến đổi thời tiết rõ nét 4 mùa.

Golf là một môn thể thao có một mùa giải rất dài ở một số khu vực và một mùa giải rất ngắn ở những nơi khác trên thế giới.

Mặc dù rất khó để xác định thời điểm diễn ra mùa chơi golf , nhưng chúng ta có thể chia nó thành các khu vực khác nhau, trong bài viết này và cung cấp cho bạn sự lựa chọn tốt hơn.

Tất cả đều phụ thuộc vào cách hiểu của bạn và bạn có thể chơi trong điều kiện khắc nghiệt. Một số người chơi golf  có thể nói rằng băng giá không phải là mùa chơi golf, và những người khác vẫn sẽ tranh luận rằng chừng nào không có tuyết trên mặt đất thì đó là lúc chơi golf!

 

Khi nào là mùa chơi golf  ở Mỹ?

Hoa Kỳ có khí hậu đa dạng và điều đó dẫn đến lịch trình chơi golf  khác nhau tùy thuộc vào từng vùng của đất nước.

Phần phía bắc, chẳng hạn như Michigan, Washington và các bang Đông Bắc có mùa chơi golf  ngắn so với nửa phía nam.

Phần phía bắc nước Mỹ có một mùa từ tháng Tư đến tháng Mười, và một số trường hợp thời tiết hiếm hoi có thể cho chúng chơi vào tháng Ba hoặc tháng Mười Một. Mùa chơi golf  ở miền Trung và Trung Tây của Hoa Kỳ có các mùa giống nhau, ngoại trừ họ có cơ hội chơi khá tốt vào tháng Ba và tháng Mười Một.

mua-choi-golf

Khi bạn đang nói về các bang phía nam của Hoa Kỳ như Texas, Arizona và Florida, về cơ bản mùa chơi golf  diễn ra quanh năm trong những năm ôn hòa. Đôi khi, tháng Giêng và tháng Mười Hai không thể chơi được nếu trời quá lạnh đối với người bản xứ.

Đó là sự cố chung của Hoa Kỳ và khi mùa chơi golf  diễn ra, và những tháng đó chắc chắn có thể biến động.

Khi nào là mùa chơi golf  ở Canada?

Canada có khí hậu tương tự như các bang phía bắc của Hoa Kỳ, và một số vùng phía bắc của Canada lạnh hơn nhiều và không phổ biến như vậy đối với chơi golf . Ở các vùng của Canada, nơi chơi golf  rất phổ biến, bạn có thể mong đợi mùa chơi golf  bình thường của người chơi golf  là từ tháng Ba / tháng Tư đến tháng Mười Một.

Hãy nhớ rằng chỉ vì mùa golf  mở cửa không có nghĩa là sân golf  sẽ phù hợp để chơi. Có những năm chắc chắn không thể chơi golf vào tháng 3 ở một số khu vực do thời tiết không thích hợp!

Khi nào là mùa chơi golf  ở Châu Âu?

Châu Âu cũng có một mùa chơi golf  rất đa dạng tùy thuộc vào khu vực, giống như Hoa Kỳ.

Trong hầu hết các trường hợp, các mùa thực sự giống với Hoa Kỳ. Phần phía bắc của châu Âu có cùng mùa với phía bắc Hoa Kỳ, v.v.

Khoảng thời gian điển hình từ tháng 3 đến tháng 10 là khá bình thường đối với chơi golf và chắc chắn sẽ có những thay đổi nhỏ hàng năm tùy thuộc vào loại thời tiết đang xảy ra và nếu nó là nhẹ hay nghiêm trọng.

mua-choi-golf

Khi nào là mùa chơi golf  ở New Zealand và Úc?

Những nơi khác trên thế giới yêu thích chơi golf  là người dân ở New Zealand và Úc.

Mùa chơi golf  của họ thường kéo dài từ tháng 9 đến tháng 5. Ở một số khu vực nhất định, bạn thực sự có thể chơi quanh năm nếu bạn có thể chịu được nhiệt.

Tất cả phụ thuộc vào khu vực của Úc mà bạn sẽ chơi, và bạn chắc chắn nên tự kiểm tra kỹ lưỡng trước khi chơi ở đó và quyết định thời gian nào trong năm để đi.

mua-choi-golf

Khi nào là mùa chơi golf  ở Nam Phi?

Nam Phi có một phần lớn dân số thích chơi golf  và họ chơi khá nhiều quanh năm.

Giống như phần ở trên đã đề cập với New Zealand, hầu hết người dân địa phương nói rằng thời gian tốt nhất trong năm để chơi là từ tháng 9 đến tháng 5.

Với Việt Nam, dẫu rằng thời tiết đẹp nhất cho việc chơi golf là mùa xuân và mùa thu nhưng nhìn chung thì tất cả các tháng trong năm các golfer đều có thể mang túi ra sân để so gậy. Đây là điều khác biệt với nhiều vùng khác trên thế giới.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.