Golf, - 26/12/2021 01:00 PM
Dubai là địa điểm nổi tiếng nhất nhì thế giới về sự giàu có. Không ít khách du lịch đến đây để trải nghiệm những dịch vụ xa hoa, đắt đỏ, và để đáp ứng được với tất cả nhu cầu, Dubai cũng đã xây dựng những sân chơi golf xứng tầm. Tại Dubai, có một nơi được mệnh danh là “điều kỳ diệu ở giữa sa mạc – Desert Miracle” và đó là Sân Emirates Golf.

Là sân golf đầu tiên được xây dựng ở Trung Đông, Emirates Golf Club, nơi này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi chọn đây là nơi đầu tiên để trải nghiệm trước khi thăm thú các sân khác trong khu vực.

majlis-course-cua-emirates-golf-club-dieu-ky-dieu-giua-sa-mac-tai-dubai

Majlis Course tại Golf Emirates Club được khánh thành vào năm 1988 và là một sân có 72 par, 18 lỗ và rộng 7,300 yard. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Karl Litten, đây là 18 lỗ đầu tiên được xây dựng trong và xung quanh cồn cát của một vị trí đắc địa dọc thành phố Dubai. Nơi đây được thủ tướng các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất Rashid Al Maktoum Sheikh Mohammed quyên tặng để xây dựng thành sân golf. Giờ đây, sân golf vẫn duy trì được các hệ thực vật sa mạc tự nhiên như trước khi được xây dựng.

majlis-course-cua-emirates-golf-club-dieu-ky-dieu-giua-sa-mac-tai-dubai

Majlis Course cách phát triển và đã trở thành một trong những sân golf tốt nhất dành cho các golfer. Ngoài ra, đây còn là nơi cư trú của hàng trăm loài động vật và hệ thực vật, những fairway uốn lượn và bảy hồ nước mặn tạo cảnh quan mát mẻ.

Sân golf đầu tiên ở Trung Đông – the Majlis được lấy tên từ tiếng Ả Rập nghĩa là “điểm đến". Một trong những đặc trưng nổi bật của sân là tòa nhà Majlis nằm chắn ngang ở lỗ thứ 8 và 9 và Lanmark ở Dubai.

Ngoài ra, nơi đây còn thường xuyên được chọn làm nơi tổ chức cho các giải như Dubai Desert Classic hay là giải European Ladies Tour. Mọi điểm trên sân này đều khiến bạn hài lòng từ địa hình, cách thiết kế và bố trí các lỗ bóng,…. Để trải nghiệm trọn vẹn nhất, bạn nên tự mình chơi một ván trên sân Majlis một lần.

Sân golf này nằm uốn lượn xuyên qua sa mạc nên chúng ta không thể không nhắc tới những cồn cát khổng lồ nằm cạnh nó, chưa kể tới những hồ nước mặn trong lành. Nếu bạn đến sân Majlis mà không phát cú nào trúng cát, thì bạn biết là bạn đã thật sự lên trình và ở một đẳng cấp khác.

majlis-course-cua-emirates-golf-club-dieu-ky-dieu-giua-sa-mac-tai-dubai

Green mạnh, nhanh là một đặc điểm nổi bật trên đường đua và tùy thuộc vào vị trí chốt, với những cú tiếp cận rất quan trọng để tránh bị putt đúp, ba. Bạn sẽ không bao giờ quên được những lỗ khó khăn và đầy thử thách đó, lúc nào cũng phát bóng thật cao, xa, mạnh để có thể đưa bóng qua hồ hướng về một cây xanh kép, hẹp và tạo thành hình vòng cung tuyệt đẹp

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến vùng green thứ 10 giống như là nhờ có những bãi cát xung quanh và bạn không thể bỏ qua những tòa nhà chọc trời khổng lồ tạo nên một bối cảnh ngoạn mục cho hành trình.

majlis-course-cua-emirates-golf-club-dieu-ky-dieu-giua-sa-mac-tai-dubai

Vào tháng 10 năm 2021, sân đã phải tạm đóng cửa để tân trang lại toàn bộ sân và thiết kế thêm một số green. Nhưng sau khi mở lại, nó vẫn thu hút được số lượng lớn golfer đến trải nghiệm. Majlis Course tại Golf Emirates Club đã trải qua nhiều quá trình lịch sử của khu vực Trung Đông và tồn tại tới bây giờ và trở thành sân golf tốt nhất ở Dubai.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.