Golf, - 27/01/2023 08:34 PM
Golf được mệnh danh là môn thể thao quý tộc, dành cho giới thượng lưu. Với tính hấp dẫn riêng, môn Golf ngày càng được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, nếu bạn có niềm đam mê Golf nhưng không có nhiều thời gian và điều kiện đến những sân Golf chuyên nghiệp thì chơi Golf 3D sẽ là lựa chọn cực kỳ hợp lý.

Với màn hình chơi Golf 3D cực lớn và sân Golf giả lập, bạn sẽ được trải nghiệm như đang đứng trên sân Golf thực sự. Không những thế, các đường bóng của bạn còn được hệ thống phân tích chi tiết. Từ đó, giúp bạn có thể rút kinh nghiệm và đi những đường bóng tốt hơn. 

Hệ thống Golf 3D được phát triển ở các nước Châu Âu, sau đó, nhanh chóng thịnh hành tại các nước châu Á như Nhật Bản , Hàn Quốc… Mặc dù mới du nhập vào Việt Nam trong một vài năm trở lại đây nhưng Golf 3D đã được nhiều người hưởng ứng. Theo đánh giá của các chuyên gia, Golf 3D sẽ trở thành xu thế hot, thay thế cho Golf truyền thống trong thời gian tới. 

lieu-golf-3d-co-the-thay-the-cho-golf-truyen-thong

Những lợi ích khi chơi Golf 3D

- Chơi Golf 3D giúp giảm stress, cải thiện sức khỏe
Chơi golf 3D cũng giống như việc bạn chơi golf trên sân vậy. Khi chơi, bạn vẫn cần tập trung cao độ và xác định góc đánh, điều phối lực đánh thì bóng mới có thể vào đúng lỗ. Bởi thế, Golf 3D vẫn giúp người chơi thư giãn tinh thần, vận động xương khớp và giảm stress. 

- Sân tập Golf 3D tuyệt vời cho người mới
Hệ thống golf với tính năng thông minh, có phân tích, nhận định sau mỗi cú đánh của bạn. Điều này đối với những người mới chơi golf là một lợi thế. Lúc này, bạn sẽ có cảm giác bản thân đang được dẫn dắt bởi một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực golf. Sau một thời gian, bạn sẽ “lên tay” hơn rất nhiều!

- Chơi Golf 3D không phải lo dịch bệnh
Tiếp theo, phải kể đến lợi ích của Golf 3D trong tình hình dịch Covid-19. Đó là, bạn không cần phải đến những nơi đông người mà vẫn có luyện tập golf. Như vậy, bạn cũng sẽ không cần lo lắng về dịch bệnh, không lo phải cách ly hay tiếp xúc với những người có nguy cơ mắc Covid-19. Chính điều này đã khiến Golf 3D trở thành môn thể thao hot nhất tại các quốc gia Châu  u.

- Chơi Golf 3D giúp tiết kiệm tiền bạc
Nếu là một golfer chuyên nghiệp, chắc chắn bạn cũng hiểu được rằng: Chi phí để ra sân thường xuyên trong 1 tháng cũng rất tốn kém. Cụ thể, có thể kể đến một số khoản cần chi như:

Thẻ thành viên sân Golf: 40.000 USD đến 60.000 USD (khoảng 92 triệu đồng – 120 triệu đồng). 
Chi phí ra sân: 1 triệu – 2 triệu/ lần. 
Thuê gậy đánh golf: 300k – 800k
Tiền ăn uống và các chi phí đi kèm: 1 – 2 triệu đồng
Tiền mua đồ chơi golf, mua bóng, giày dép chơi golf

lieu-golf-3d-co-the-thay-the-cho-golf-truyen-thong

Đây chỉ là chi phí dành cho golfer thường. Dịch vụ golf cao cấp còn tốn kém hơn rất nhiều.

Trong khi đó, tham gia chơi golf 3D hoặc thiết kế phòng golf 3D tại nhà, chi phí tính ra chưa bằng ¼ số tiền chơi golf trên sân trong 1 năm. Cực kỳ tiết kiệm đúng không nào?

- Chơi Golf 3D giúp bạn chủ động thời gian
Cuối cùng, chơi Golf 3D còn giúp bạn chủ động thời gian của mình. Nếu như chơi golf trên sân, bạn phải phụ thuộc vào giờ phục vụ của sân đó. Đồng thời, khi muốn chơi cũng cần lên lịch trước mới có sân chơi. Trong khi đó, chơi golf 3D, bạn có thể chủ động thời gian và chơi bất cứ lúc nào rảnh. Thậm chí, khi đi làm bận rộn cả ngày nhưng buổi tối về nhà, bạn vẫn có thể tranh thủ với đam mê chơi golf của mình.
 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.