Golf, - 13/07/2020 05:47 PM
Golf là môn thể thao đòi hỏi chi phí cao khi chơi.Tuy vậy, đối với những người có tài chính eo hẹp hơn nhưng lại trót đam mê bộ môn này, vẫn có nhiều cách để tiết kiệm chi phí khi ra sân.

Đặt sân qua các đại lý hoặc công ty du lịch golf

Người chơi nên bắt đầu bằng việc tìm và chọn một công ty dịch vụ - bán lẻ ngành Golf để đăng ký thành viên/ khách hàng VIP nhằm hưởng các mức giá ưu đãi nhất.

Các đại lý thường có liên kết và hợp đồng với số lượng lớn các sân golf sẽ giúp bạn có được giá tốt hơn so với đặt trực tiếp. Việc đặt sân qua đại lý sẽ giúp golfer tiết kiệm được từ 30 - 50% phí chơi golf. Sau một tháng, các golfer sẽ “ngỡ ngàng” trước khoản tiền đã tiết kiệm được.

Đặt sân golf qua các ứng dụng trực tuyến giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả

Lựa chọn tee time phù hợp

Các sân golf cũng có nhiều mức giá khác nhau để các golfer cân nhắc lựa chọn. Bên cạnh đó việc chơi vào ngày thường, tee time vào sau 14 giờ cũng sẽ rẻ hơn so với các khung giờ khác vào cuối tuần. Hãy thường xuyên theo dõi lịch trên các trang web / Fanpage của các sân để cập nhật, lựa chọn giờ chơi phù hợp với điều kiện công việc và kinh tế.

Bảng giá mới nhất của sân golf Long Thành Đồng Nai

Mua sắm dụng cụ hỗ trợ hợp lý

Tất cả các sản phẩm và dụng cụ cho bộ môn golf đều có giá thành khá cao. Vì thế, bạn không nên phung phí quá nhiều vào các sản phẩm hàng hiệu hay đời mới nhất khi chưa thực sự cần thiết và chưa đủ điều kiện. Đối với những người mới tập chơi, có thể mua gậy cũ với giá chỉ ngang bằng 1 chiếc điện thoại smart phone đời mới. Người chơi khi đã thành thạo có thể tìm những bộ gậy phù hợp hơn với cách chơi của mình. Việc chọn mua bóng cũ cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Tham gia các hội nhóm golf

Có rất nhiều hội golf nơi các golfer có thể giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và mở rộng quan hệ. Những người chơi có kinh nghiệm sẽ hướng dẫn và chia sẻ các kỹ thuật, các thông tin về sân hay dụng cụ golf, giúp việc tập luyện được thuận lợi hơn. Trong các nhóm này thường có các golfer là hội viên của các sân, vì vậy khi cùng chơi nhóm golf sẽ nhận được giá ưu đãi hơn, đồng thời các chi phí như đi lại hay ăn uống cũng sẽ được chia sẻ phần nào.

Nếu bạn thường xuyên chơi golf tại một sân thì có thể chọn cách mua thẻ hội viên (membership) của sân để tiết kiệm chi phí cho mỗi vòng golf, cũng như nhận nhiều đặc quyền hơn so với khách lẻ thông thường. Việc sở hữu thẻ hội viên cũng sẽ có lợi về mặt kinh tế lâu dài.

Hạn chế sử dụng xe điện

Đối với một số sân golf không bắt buộc phải đi xe điện kết hợp với việc thể lực cho phép, hoặc chơi ở sân golf có địa hình bằng phẳng thì việc đi bộ là một sự lựa chọn thông minh giúp giảm bớt chi phí mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Tần suất chơi phù hợp

Chơi golf để giải trí thì bạn không cần dành quá nhiều thời gian. Một tuần nếu có thể bạn nên dành ra 3 buổi chiều để tập, mỗi buổi 1-2h thôi, ra sân đánh 1 buổi. Đó là 1 thời khóa biểu tuyệt vời để chơi golf. Vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Những mẹo nhỏ giúp tiết kiệm chi phí khi chơi golf

    Golf  -  21/06/2022 1:08 AM

    Ngay từ khi du nhập vào Việt Nam golf đã được gắn cho mình cái mác là môn thể thao "quý tộc" bởi chi phí đắt đỏ từ việc học tập, lên sân cho tới dụng cụ chơi.

  • Chơi golf thế nào để tiết kiệm nhất có thể?

    Golf  -  06/04/2021 2:38 AM

    Golf là một môn thể thao được xem là tốn kém nhất, golfer phải mất nhiều chi phí chuẩn bị và thời gian dành cho golf. Nhiều tay golf chưa có kinh nghiệm, một buổi chơi golf có thể mất chi phí rất lớn. Vậy chơi golf thế nào cho tiết kiệm nhất có thể?

  • 10 cách để chơi golf với giá rẻ

    Golf  -  07/01/2021 1:17 AM

    Trót lỡ yêu golf nhưng tài chính lại hạn hẹp? Vậy làm cách nào để có thể thỏa niềm đam mê với bộ môn quý tộc này mà không phải quá đau đầu vì chuyện tiền bạc?

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.