Golf, - 15/12/2021 03:00 PM
Được mệnh danh là sân golf đẹp nhất miền Trung, Laguna Golf Lăng Cô là sân golf 18 lỗ, 71 gậy được chính tay golf Nick Faldo thiết kế với những trảm cỏ trải dài bên bờ biển, mang đến cảm giác thú vị và phong cảnh đẹp mắt cho các golfer khi tham gia thi đấu tại đây.

Laguna Golf Lăng Cô tọa lại ngay trong khuôn viên khu du lịch nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô – Thừa Thiên Huế. Sân golf này nằm cách Đà Nẵng 1 giờ đi xe về phía Bắc và cách thành phố Huế 1 giờ 15 phút đi xe về phía Nam. Một khi đã đến đây, golfer không phải bận tâm đến việc trở về các resort khác khi chính Laguna Lăng Cô là một trong những resort tốt nhất ở khu vực này.

laguna-golf-lang-co-san-golf-ven-bien-dep-nhat-mien-trung

Sân golf Laguna Lăng Cô được đính thân Sir Nick Faldo đứng ra thiết kế. Sau khi giải nghệ, Sir Nick Faldo hoạt động chủ yếu với vai trò nhà phân tích golf. Sân được thiết kế với 18 lỗ, 71 gậy với cảnh quan trảm cỏ kết hợp với các hố cát, rừng cây và hồ nước, tạo cho người chơi sự thách thức.

Sân được xây dụng bên trong khu resort với diện tích lên đến 280 ha, ngay bên cạnh vịnh Lăng Cô và được bao bọc bởi 3 km đường bờ biển. Sân golf Laguna có thiết kế thông minh, được tính toán phù hợp với người chơi ở nhiều cấp độ. Chiều dài đường bóng dành cho các golfer chuyên nghiệp của sân là 6.958 yards trong khi của golfer nghiệp dư là 5.263 yards.

laguna-golf-lang-co-san-golf-ven-bien-dep-nhat-mien-trung

Với thiết kế sân golf hướng tới thiên nhiên và bảo vệ môi trường. Không khó để bắt gặp những hàng cây xanh được trồng khắp khu nghỉ dưỡng, xen kẽ giữa những căn biệt thự hiện đại, tạo nên một bức tranh nhiều màu sắc với những đường golf được thiết kế uốn lượn.

laguna-golf-lang-co-san-golf-ven-bien-dep-nhat-mien-trung

Quay lại với phần chính là thiết kế phục vụ chuyên môn chơi golf. Sân golf được thiết kế uốn lượn theo những hàng cây, dòng suối, cánh đồng trải dài và bên những phiến đá ấn tượng. Mỗi lỗ tại Laguna golf club có thiết kế riêng biệt mới lạ tạo cảm giác mới lạ hứng thú cho người chơi.

laguna-golf-lang-co-san-golf-ven-bien-dep-nhat-mien-trung

Giữa các lỗ golf 3, 4, 13 và 15, sân Laguna Lăng cô được thiết kế với các đồng lúa xe giữa. Nói về thiết kế này, ông Nick Faldo cho biết rằng ông muốn truyền đạt thông điệp giữ gìn và phát triển môi trường thiên nhiên sẵn có. Mỗi năm, cánh đồng lúa này đều được cấy và thu hoạch lên đến 30 tấn gạo.

laguna-golf-lang-co-san-golf-ven-bien-dep-nhat-mien-trung

Số gạo thu hoạch được từ cánh đồng lúa của sân golf được tập đoàn Banyan Tree Hotels & Resort – đơn vị chủ quản của Laguna Lăng Cô cũng như sân golf sử dụng để phụ vụ khách hàng nghỉ dưỡng tại đây. Một phần khác của số gạo này được quyên góp cho các trại trẻ mồ côi tại địa phương. Đây có lẽ là điều mà nhiều golfer khi chơi tại đây không thể thấy hết được ý nghĩ của cánh đồng lúa.

laguna-golf-lang-co-san-golf-ven-bien-dep-nhat-mien-trung

Nằm trong khuôn viên resort Laguna Lăng Cô, golfer khi đến chơi golf tại sân golf này có thể sử dụng hàng loạt các dịch vụ nghỉ dưỡng đi kèm như spa, nhà hàng, biệt thự nghỉ dưỡng,… cùng các môn thể thao khác như tennis và các môn thể thao dưới nước.

laguna-golf-lang-co-san-golf-ven-bien-dep-nhat-mien-trung

Về mặt giá, giá cho một set golf 18 lỗ dành cho 1 golfer tại sân Laguna Golf Lăng Cô ở mức 1,7 triệu đồng cho cả ngày thường lẫn ngày lễ và cuối tuần. Giá này đã bao gồm chi phí caddie và xe buggy.

 

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.