Golf, - 15/12/2020 05:44 PM
Đúng như tên gọi của mình, cái đẹp của mỗi thành viên Ladies Golf & Beauty Club không chỉ đến từ trong trang phục mà còn đến từ cách chơi, làm chủ những cú đánh và hơn hết là một văn hóa golf đẹp.

Là một CLB còn non trẻ khi tuổi đời mới gần hai năm, thế nhưng Ladies Golf & Beauty Club đã trở thành cái tên quen thuộc ở khu vực phía Nam nói riêng trong việc kết nối và thúc đẩy phong trào golf nữ ngày càng phát triển. CLB hiện quy tụ hơn 60 golfer đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Và vào ngày 21/12 tới đây, CLB sẽ tổ chức buổi outing cuối năm mang tên “Charming Christmas” đón giáng sinh và mừng năm mới tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Charming Christmas - Tôn vinh nét đẹp của golf nữ

Năm 2020 đang dần khép lại với những ngày cuối cùng của tháng 12 và Ladies Golf & Beauty Club đang tất bật chuẩn bị cho một buổi outing mang không khí ấm áp, tươi vui chưa từng có trên sân golf cho các thành viên CLB cùng khách mời. Tại đó, các cặp đôi golfer là vợ chồng sẽ cùng nhau chia sẻ cú swing trên sân cỏ và thăng hoa trong điệu nhảy ở bữa tiệc cuối ngày để ôn lại những kỷ niệm vui buồn, khép lại một năm với nhiều biến động.

ladies-golf-beauty-club-voi-tinh-than-lan-toa-van-hoa-golf

Buổi outing Charming Christmas hứa hẹn là nơi các “bóng hồng” tạm gác lại những giây phút căng thẳng, áp lực trong công việc, những lo toan bộn bề của việc nhà để cùng cất tiếng cười, Charming trên sân golf. Là quãng thời gian để chị em tâm sự những điều “chỉ chị em mình biết”, tạo nên một không khí rất riêng của CLB. Ngoài ra, CLB cũng phát động phong trào thiện nguyện, quyên góp giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội và cứu trợ đồng bào miền Trung bão lũ.

Tinh thần lan tỏa văn hóa golf

Phong trào golf ở nước ta đang ngày càng phát triển và mở rộng, với số lượng golfer mới ngày một tăng. Đây là tín hiệu tích cực cho tương lai của golf Việt. Tuy nhiên, khi đã có đủ về “lượng” thì một vấn đề cấp thiết đặt ra là làm sao để đạt chuẩn về “chất”, vốn là điều phải quan tâm ngay từ đầu. “Chất” ở đây không chỉ là kỹ năng, trình độ của golfer mà còn là văn hóa golf, các quy tắc ứng xử trên sân.

ladies-golf-beauty-club-voi-tinh-than-lan-toa-van-hoa-golf

Chính vì vậy, mỗi lần ra sân, các thành viên Ladies Golf & Beauty Club không chỉ giao lưu thể thao, chia sẻ về công việc, cuộc sống mà còn chú trọng đến việc bổ sung các kiến thức về văn hóa khi chơi golf cho các golfer mới. CLB thường xuyên cử đại diện có chuyên môn, am hiểu về luật để hướng dẫn thêm cho những chị em mới biết đến golf về luật golf, văn hóa ứng xử trên sân golf, kỹ thuật tập luyện,.... “Mỗi buổi outing, CLB lại dành thêm 15 phút để chia sẻ thêm về vấn đề này. Qua đó, chúng tôi mong muốn mang đến hình ảnh đẹp của bộ môn golf đúng như tên gọi của CLB. Đẹp của mỗi chị em không chỉ đến từ trong trang phục mà còn đến từ cách chơi, làm chủ những cú đánh và hơn hết là một văn hóa golf đẹp”, golfer Nguyễn Thị Hà, Chủ nhiệm CLB bày tỏ.

ladies-golf-beauty-club-voi-tinh-than-lan-toa-van-hoa-golf

Không chỉ dừng lại ở việc phổ biến về các quy tắc ứng xử đẹp trên sân, ban Captain của CLB gồm golfer Vũ Thị Phương Mai, Nguyễn Thị Gấm, Phạm Thị Huyền và đặc biệt là “đầu tàu” Nguyễn Thị Hà còn là những người luôn năng nổ trong việc tìm tòi, khích lệ các gương mặt mới, các hội viên đi thi đấu. Đồng thời, chính các chị cũng đi tiên phong trong phong trào golf nữ, tích cực tham gia ở các giải quy mô. Với các chị em còn bỡ ngỡ, ban Captain đều cử những golfer có kinh nghiệm, kỹ thuật chuẩn chỉnh để hướng dẫn trực tiếp ngay tại sân golf. “Các chị em hội viên đều rất hào hứng và tham gia nhiệt tình”, golfer Nguyễn Thị Hà cho biết thêm.

ladies-golf-beauty-club-voi-tinh-than-lan-toa-van-hoa-golf

Sau buổi outing Charming Christmas, vào tháng 1 tới, Ladies Golf & Beauty Club sẽ tham dự giải Vô địch các CLB Golf phía Nam, sự kiện được dời lịch tổ chức để phòng chống dịch bệnh. Giải quy tụ 50 CLB, hội golf trong khu vực nhưng chỉ có duy nhất Ladies Golf & Beauty Club là đại diện golf nữ mạnh dạn tham dự. Các thành viên và ban Captain đang tích cực tập luyện, lên chiến thuật cho giải đấu một cách nghiêm túc nhằm đạt kết quả tốt nhất. Ở giải đấu năm ngoái, CLB đã xuất sắc về hạng 3 trên tổng số 19 đội góp mặt.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.