Golf, - 20/12/2021 09:00 AM
Nằm trải dài bên bờ biển Khánh Hòa với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sân golf KN Cam Ranh là một trong những sân golf có cảnh quan đẹp nhất Châu Á, chắc chắn sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua của bất kỳ golfers nào trên thế giới.

KN Golf Links Cam Ranh là một trong số ít sân golf lớn của cả nước đạt tiêu chuẩn của 1 hệ thống golf links quốc tế tọa lạc tại Bãi Dài, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Đây cũng là một điểm khác biệt nổi bật của KN Golf Links so với các sân golf khác khi tọa lạc tại vị trí cửa ngõ du lịch của cả tỉnh Khánh Hòa, chỉ cách sân bay quốc tế khoảng 5 phút, cách quốc lộ 1A tầm 10 phút, cách cảng biển du lịch quốc tế đón khách chỉ từ 15 phút và thành phố Nha Trang khoảng 30 phút chạy xe, giúp dễ dàng, thuận tiện hơn để tổ chức các giải đấu golf lớn trong nước và quốc tế.

Nằm trong 800 ha của dự án KN Paradise, tuyệt tác KN Golf Links 27 hố được bao quanh bởi hệ thống khách sạn sang trọng, khu biệt thự, thương mại đẳng cấp sẵn sàng phục vụ, mang lại những trải nghiệm xứng tầm cho mọi golf thủ. Đây là sân golf thứ ba được “Cá mập trắng vĩ đại” Greg Norman thiết kế tại Việt Nam. Ông không chỉ là một huyền thoại trong làng golf quốc tế mà hiện còn đang là chủ tịch tập đoàn Great White Shark, đơn vị chuyên thiết kế sân golf đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín trên thế giới.

KN Golf Links Cam Ranh đặc trưng với cảnh quan bán sa mạc, những bẫy cát hiểm hóc và bờ biển trong xanh ngay trong tầm mắt. Trên sân bao gồm một loạt các lỗ, mỗi lỗ sẽ có một teeing ground, một khu vực fairway, bụi cỏ và các chướng ngại vật khác được bố trí linh hoạt nhằm tạo độ khó và thách thức cho người chơi. Ngoài ra, nơi đây đang mang lại cho Việt Nam một phong cách hoàn toàn mới trong việc thiết kế sân tập với 9 Green tập nhắm, nhiều gian tập có mái che và một Học viện đào tạo Golf theo tiêu chuẩn quốc tế.

Được thiết kế theo mô hình links course (sân golf ven biển), sân golf Cam Ranh có 27 lỗ tiêu chuẩn, 72 gậy với chiều dài 7165 yard, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn để tổ chức các giải đấu quốc tế. Sân được chia làm 2 sân nhỏ: The Links (18 lỗ) và The Oasis (9 lỗ). The Links được uốn lượn qua những cồn cát trắng tuyệt đẹp, bao quanh bởi những bẫy nước, bẫy cát; tạo ra nhiều thách thức thú vị cho golfer. Ngược lại, The Oasis lại lấy cảm hứng từ các sân golf dạng vườn cảnh quan trong khu vực với các bẫy nước nước và các dòng chảy xuyên giữa những thảm cỏ xanh mướt, kết hợp cùng cảnh quan ấn tượng.

KN Links Golf Cam Ranh được định tuyến qua nhiều điểm. Mỗi lỗ golf là một thử thách với độ khó dễ khác nhau tạo nên nhiều điều bất ngờ và lý thú cho golfer. Đối với Norman, hai điểm ông yêu thích nhất trong thiết kế sân golf này là lỗ thứ 10 và lỗ 15, một cặp par-4 đổ xuống con dốc hướng về phía bãi biển và 3 hòn đảo nhỏ. Có thể nói, thiết kế sân golf này là một sự kết hợp tuyệt vời giữa cảnh đẹp thiên nhiên và bàn tay con người.

Ngoài vị trí địa lý thuận tiện, thiết kế độc đáo, sân golf Cam Ranh còn được đánh giá cao nhờ vào tổ hợp tiện ích hiện đại và sang trọng với khu clubhouse sang trọng rộng 8000m2, hệ thống sân tập đẳng cấp, học viện huấn luyện golf chuyên nghiệp, đội ngũ caddie bài bản, khu vực nhà hàng khách sạn 4-5 sao đẳng cấp quốc tế với sức chứa lên đến 240 khách…

Về bảng giá dịch vụ, sân KN Golf Links có các mức giá khác nhau cho sân 9 hố, sân 18 hố và sân 27 hố. Đồng thời, phí dịch vụ cũng có sự chênh lệch khá đáng kể giữa các ngày trong tuần và cuối tuần. Các chi phí này đã bao gồm phí sân, phí caddie, xe điện dùng chung và 1 tháp bóng tập khởi động.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.