Golf, - 15/03/2022 05:00 PM
Sân golf Kings’ Island Golf (Quốc tế Đảo Vua hay còn gọi là Sân golf Đồng Mô) ở Hà Nội gồm 36 lỗ đầu tiên tại Miền Bắc, đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Kings’ Island Golf Resort, nơi chỉ cách trung tâm Thủ đô 36km, được các nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới đánh giá là sân golf đẹp của Việt Nam, và thậm chí cả ở khu vực Đông Nam Á.

Sân golf Kings’ Island bao gồm 36 hố tọa lạc trên diện tích 350 hecta mặt đất và 1500 hecta hồ. Ngay cái tên sân golf Lakeside cũng đã nói lên đặc điểm của sân này: 14 trong tổng 18 hố golf cho bạn trải nghiệm chơi golf cùng nước hồ. Trong khi đó sân Mountainview (18 hố) sẽ gây ấn tượng mạnh và không thể quên được bởi hình ảnh của khung cảnh thiên nhiên với những dãy núi bao quanh hùng vĩ.

kham-pha-san kings’-island-golf

Sân Lakeside được thiết kế vào năm 1993 bởi ông Robert Mc Farland - một kiến trúc sư người Mỹ nổi tiếng. Vị kiến trúc sư tài hoa đã tận dụng triệt để lợi thế về địa hình để thiết kế rất nhiều hố golf tại 1500 hecta hồ nước xung quanh. Cách 6516 yard từ Gold tees, sân golf Par 72 này sẽ đem lại cho người chơi nhiều thách thức bất kể handicap hay khả năng chơi golf của họ như thế nào.

Các green ở đây khá nhỏ nhưng rất đẹp. Cỏ trồng tại các green là giống cỏ TifDwarf, còn tại các fairways sử dụng cỏ Bermuda. Sân Lakeside được bảo dưỡng định kỳ bởi các chuyên gia nước ngoài và đội ngũ nhân viên Việt Nam.

kham-pha-san kings’-island-golf

Sân Mountainview được thiết kế năm 2004 bởi Công ty Pacific Coast Designs (Úc). Họ đã tận dụng hết khung cảnh những dãy núi bao quanh Làng Văn Hóa các Dân tộc Việt Nam để thiết kế sân Moutainview 18 hố - Par 72 trải dài trên 7,000 yards tính từ Gold tees. Những người đam mê golf sẽ vô cùng thích thú khi được chơi trên nền cỏ Novotec, loại cỏ đặc biệt được nhập khẩu từ Australia có thể chịu được khí hậu khắc nghiệt hay thay đổi của miền bắc Việt Nam.

Sân golf và khung cảnh tuyệt vời xung quanh chắc chắn sẽ thực sự đem lại cho các golf thủ những trải nghiệm đáng nhớ.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.