Golf, - 01/02/2023 10:23 AM
Đây là giải đấu mà lần đầu tiên được tổ chức ở miền Nam thi đấu theo hệ tuổi với sự góp mặt của 7 câu lạc bộ khác nhau.

Theo đó giải golf 7 con Giáp chào Xuân 2023 là giải đấu đầu tiên trong khu vực miền Nam được tổ chức theo hệ tuổi. Đây có thể xem là bước khởi đầu cho chuỗi hệ thống giải các con giáp được phát triển trong khu vực miền Nam nói riêng và cả nước nói chung.

ket-qua-chung-cuoc-giai-golf-7-con-giap-chao-xuan-2023

Tại giải đấu lần này có 7 câu lạc bộ tham dự gồm: Câu lạc bộ Golf G73, Câu lạc bộ Golf G74, Câu lạc bộ Golf G76, Câu lạc bộ Golf G78, Câu lạc bộ Golf G82, Câu lạc bộ Golf G83 và Câu lạc bộ Giáp Tý. Và sau những màn “so gậy” đầy kịch tính trên mặt cỏ xanh tại sân golf Tân Sơn Nhất, những giải thưởng có giá trị cao đã tìm thấy chủ nhân của mình, cụ thể:

  • Giải Nhất thuộc về Câu lạc bộ Golf G82
  • Giải Nhì thuộc về Câu lạc bộ Golf G76
  • Giải Ba thuộc về Câu lạc bộ Golf G78

ket-qua-chung-cuoc-giai-golf-7-con-giap-chao-xuan-2023

Đây là giải đấu giao lưu nhằm mục đích kết nối các golfer, hội viên và doanh nhân đam mê bộ môn thể thao này. Ngoài ra ban điều hành giải còn mong muốn với các hoạt động tổ chức giải giao lưu, thi đấu trong tương lai sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn hơn nữa cho các thành viên tham gia, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

ket-qua-chung-cuoc-giai-golf-7-con-giap-chao-xuan-2023

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.