Golf, - 06/10/2021 05:59 PM
Hội golf TP. Hồ Chí Minh (HGA) mới đây đã chính thức thông tin về việc hủy tổ chức giải Vô địch các câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh mở rộng năm nay.

Sau một thời gian dài phải tạm hoãn do những ảnh hưởng của dịch bệnh bùng phát và kéo dài tại TP. Hồ Chí Minh, Hội golf TP. Hồ Chí Minh (HGA) mới đây đã thông báo hủy tổ chức giải đấu Vô địch các CLB TP. Hồ Chí Minh mở rộng năm 2021.

Mặc dù đến thời điểm này, TP. Hồ Chí Minh đã chính thức nới lỏng giãn cách và từng bước trở lại tình trạng bình thường sau khi tình hình dịch COVID-19 đã tạm thời “lắng xuống” và một số sân golf đã hoạt động trở lại. Tuy nhiên, do diễn biến của dịch chỉ tạm thời lắng và có thể diễn biến phức tạp trở lại bất cứ lúc nào ở khu vực phía Nam, ảnh hưởng đến sức khỏe của thành viên tham gia giải đấu.

golf-huy-to-chuc

Chính vì thế, việc hủy tổ chức giải năm nay là điều cần thiết cho sức khỏe cộng đồng. Đồng thời, điều này cũng hưởng ứng cho công tác phòng chống dịch cùng cả nước cho đến khi dịch bệnh được kiểm soát một cách hoàn toàn.

Trước đó, giải đấu dự kiến được tổ chức trong 2 ngày 28/5 và 29/5 năm 2021 với sự tham gia của 36 câu lạc bộ trên địa bàn thành phố và các tỉnh thành lân cận từ Bình Phước trở vào. 6 Đội đức đầu của giải đấu sẽ được đặc cách đăng ký tham gia giải Vô địch các CLB Golf Toàn quốc 2022.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.