Golf, - 03/06/2022 10:31 AM
Một cựu huấn luyện viên của Carbon High và golfer chuyên nghiệp chung khu vực đã bị bắt vì tội lạm dụng tình dục, cưỡng bức bạo lực và đối tượng bị cáo buộc hiếp dâm vào thứ Năm, ngày 26 tháng 5.

Vụ bắt giữ Kenji Otani, 54 tuổi, bắt nguồn từ các vụ án được cho là bắt đầu vào tháng 7 năm 2018 liên quan đến trẻ vị thành niên.

Theo cáo buộc, một trẻ vị thành niên đã được Otani hướng dẫn tại bãi tập golf Carbon Country Club vào tháng 7 năm 2018. Otani được cho là đã hôn và lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên đó tại sân tập. Những sự cố này được cho là tiếp tục trong vài năm với ước tính tới hơn 100 lần.

Theo cáo buộc của tòa, "trẻ vị thành niên bị Kenji Otani quấy rối đã kể việc mình bị lạm dụng cho người mà em tin tưởng. Sau đó, người đó đã báo chính quyền địa phương. Một vài cuộc điều tra đã được tiến hành để xác minh vụ việc. Ngoài lời chứng thực từ nạn nhân cung cấp, còn có 16.763 tin nhắn văn bản kéo dài gần 5 năm đã được tiết lộ giữa Otani và nạn nhân."

“Otani đã tiếp tục cư xử như thể nạn nhân đã lớn để có thể có mối quan hệ tình cảm, lãng mạn và có phát sinh hành vi quan hệ tình dục”, cáo buộc của tòa án bổ sung thêm.

Đối tượng bị cưỡng hiếp là trẻ vị thành niên, cưỡng bức và lạm dụng tình dục, tất cả đều là trọng tội và cũng là trọng tội cấp độ một. Hiện tại, Otani đã được đưa vào Nhà tù Carbon County Jail và lần phúc thẩm đầu tiên của hắn ta tại tòa án đang chờ xử lý.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.