Golf, - 18/05/2022 04:00 PM
Sau khi gặp phải chấn thương nghiêm trọng về cổ tay trong khi chơi bóng bàn vào tháng 2, trải qua vài cuộc phẫu thuật và thời gian hồi phục, liệu rằng Bryson DeChambeau có thể xuất hiện tại PGA Championship năm nay hay không?

Phil Mickelson đã xác nhận vắng mặt, vẫn chưa sẵn sàng đối mặt với công chúng sau những bình luận xúc phạm giải golf do Arabia Saudi tổ chức. Harris English và Paul Casey, cả hai đều đang phải đối mặt với chấn thương, cũng đã xác nhận sự vắng mặt. Sau khi xét nghiệm dương tính với COVID vào tuần trước ở Hàn Quốc, Sungjae Im cũng sẽ không tham dự được. 

lieu-rang-bryson-dechambeau-co-the-xuat-hien-tai-pga-championship-nam-nay

Ngoài ra, vẫn còn một golfer vẫn chưa hoàn toàn rõ ràng: Bryson DeChambeau. Người chiến thắng giải PGA Tour tám lần đã phẫu thuật để sửa chữa xương hamate ở cổ tay trái của anh ấy vào ngày 14 tháng 4 và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài dưỡng thương trong vòng hai tháng. Nhưng cầu thủ 28 tuổi đã tháo băng / bó bột cách đây hơn một tuần và vào Chủ nhật đã đăng một đoạn video quay cảnh anh ta đánh drive

Trận đấu của DeChambeau được đánh giá là “đống đổ nát” trước khi tham gia phẫu thuật. Khi xuất hiện ở PGA Tour hai lần vào tháng Giêng, vị trí DeChambeau đạt được là T-25 trong Giải Sentry Tournament of Champions và bỏ lỡ cơ hội ở Farmers Insurance Open. Sau đó DeChambeau chơi ở giải Saudi International nhưng đã phải rút lui trước vòng hai khi gặp phải chấn thương nghiêm trọng về cổ tay trong khi chơi bóng bàn. 

DeChambeau đã nghỉ đến hết của tháng Hai để chữa bệnh và trở lại thi đấu tại WGC-Dell Match Play vào tháng Ba, nhưng không thể vượt qua vòng đấu, thua cả ba trận đấu của mình. Sau đó, DeChambeau đã bỏ lỡ cơ hội thi đấu tại 2 giải Valero Texas Open và Masters trước khi quyết định nghe theo lời khuyên của bác sĩ và tiến hành phẫu thuật.

Có thể thấy, hàng loạt golfer lừng danh thế giới như đang gặp hạn. Chưa biết ngày nào chứng kiến các hảo thủ trên thi đấu trở lại. 

Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể gặp mặt Tiger Woods khi anh đã có mặt tại Southern Hills vào chủ nhật và dường như đã sẵn sàng để thi đấu vào tuần tới.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.